KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Đòi chia tay vì không có... nhà vệ sinh riêng

Thứ bảy, 28/12/2013 10:32

Kết hôn đã 7 năm, có với nhau 2 người con nhưng cô gái vẫn khăng khăng đòi ly hôn nếu chồng không làm nhà vệ sinh riêng.

Savita Malviya, 27 tuổi kết hôn với anh Devkaran, 30 tuổi, người làng Mundlaana ở Ấn Độ đã bảy năm và có với nhau 2 người con. Lấy nhau đã lâu như vậy nhưng cách đây 3 năm, cô Savita vẫn kiên quyết mang con trở về nhà mẹ đẻ ở và ra “tối hậu thư” cho chồng: nếu không xây nhà vệ sinh riêng thì hai người sẽ chia tay.

Một nhà vệ sinh công cộng ở Ấn Độ.

Mới đây, hai người đã đưa nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn. Cô Savita Malviya đổ lỗi cho sự tan vỡ của cuộc hôn nhân này là do… thiếu nhà vệ sinh.

Malviya chia sẻ trước tòa, cô luôn cảm thấy không tự nhiên mỗi khi phải “đi theo tiếng gọi của thiên nhiên”, cảm giác này ám ảnh cô đến mức chỉ cần nghĩ đến nó, cô cũng đã thấy xấu hổ. Cô cũng khẳng định sẽ không quay lại nếu anh Devkaran không xây được một nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi.

Malviya cho biết cô rất xấu hổ khi phải sử dụng nhà vệ sinh "thiên nhiên" như thế này

Sau đó, anh Devkaran đã phải cam kết trước tòa là sẽ xây xong nhà vệ sinh trước buổi điều trần tiếp theo vào 10 ngày sau đó. Cuối cùng, hai người đã quay lại với nhau sau 3 năm ly thân.

Theo Baodatviet.vn