KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Đứng trên lưng cá mập voi để 'lướt sóng' gây sốc

Thứ hai, 22/06/2015 10:27

Đứng trên lưng cá mập voi để 'lướt sóng' đã gây sốc cộng đồng. Người đàn ông đứng trên lưng cá mập voi để 'lướt sóng' bị chỉ trích vì quấy rối động vật hoang dã.

Một đoạn video đã gây sốc khi xuất hiện người đàn ông đứng lên lưng cá mập voi quý hiếm để 'lướt sóng' được chia sẻ trên trang mạng cộng đồng. Theo đó, hình ảnh ghi lại cảnh tượng người đàn ông đứng lên lưng cá mập voi, tay bám vào sợi dây được kéo bởi một chiếc thuyền và cố gắng đứng cân bằng trên con vật. Mặc dù hiện chưa rõ cảnh quay thực hiện ở đâu nhưng nhiều khả năng nó được ghi lại ở vùng biển thuộc Venezuela.

Ngay khi hình ảnh người đàn ông đứng lên lưng cá mập voi quý hiếm để 'lướt sóng' được công khai, nó đã bị lên án bởi các chuyên gia bảo vệ động vật. Họ chỉ trích hành động có phần liều lĩnh của người đàn ông “ngu ngốc” này là hành vi quấy rối con cá mập voi: "Thật là một sự phản ánh đáng buồn về thái độ của người đàn ông này với động vật. Thay vì cảm thấy bản thân thật may mắn khi được nhìn thấy sinh vật hùng vĩ này trong tự nhiên, họ lại chọn việc thể hiện quấy rối động vật một cách ngu ngốc. Một hành vi đáng bị phạt và không có gì để khen ngợi”. Một thành viên trong hội bảo vệ động vật hoang dã ở London chia sẻ.

Cá mập voi có thể phát triển chiều dài tới 12m. Nó loài động vật được bảo vệ vì dễ bị tổn thương, không đe dọa và gây nguy hiểm đối với con người.

Loài cá mập voi được tìm thấy trong các đại dương nhiệt đới ấm áp. Chúng có miệng rất lớn và chủ yếu ăn sinh vật phù du thông qua việc lọc nước.

Người đàn ông đứng trên lưng cá mập voi để 'lướt sóng' gây sốc.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới