KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Em bé 5 tháng tuổi mọc đuôi dài 13cm

Thứ sáu, 25/04/2014 21:43

Chiếc đuôi ngày một phát triển của em bé người Trung Quốc này khiến nhiều người cảm thấy ái ngại.

Nữu Nữu sinh ra với khiếm khuyết cơ thể hiếm gặp ở phần cột sống. Một vết nứt ngay đốt cột sống của tạo ra khoảng trống cho cột sống.

Dần dần, mẹ em bé phát hiện ngay vết nứt này hình thành một chiếc đuôi, và nó bắt đầu phát triển nhanh chóng về mặt kích thước theo thời gian.

Gia đình Nữu Nữu đã đưa em đến bệnh viện và van nài các bác sĩ thực hiện phẫu thuật để loại bỏ chiếc đuôi cho em. Tuy nhiên, trong trường hợp này, phía bệnh viện vẫn chưa chấp nhận phẫu thuật bởi việc này có thể gây tác động xấu đến cơ thể em bé, dẫn đến hàng loạt triệu chứng như tê liệt và mất kiểm soát cơ thể hoàn toàn.

Được biết, chiếc đuôi đã bắt đầu hình thành ngay từ khi Nữu Nữu còn nằm trong bụng mẹ, nguyên nhân được dự đoán là do sự thiếu hụt axit folic trước và trong quá trình thai kỳ.

Trước đó, cũng tại Trung Quốc, một bé trai 7 tháng tuổi cũng mang một chiếc đuôi dài 10 cm trên người. Cha mẹ Tiểu Vỹ- tên em bé đã cậy nhờ bác sĩ cứu con trai họ nhưng kết quả bệnh viện cũng không dám tiến hành phẫu thuật cắt bỏ đuôi.

Trong một trường hợp khác, bé gái 4 tháng tuổi tại Trung Quốc may mắn hơn khi được tiến hành mổ loại bỏ phần đuôi của mình.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới