KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Em bé mọc kim khắp người tại Trung Quốc

Thứ sáu, 24/10/2014 08:15

Một em bé 11 tháng tuổi tại Trung Quốc mắc một chứng bệnh vô cùng kỳ lạ khi kim nhọn mọc ra từ khắp nơi trên cơ thể.

Một cặp vợ chồng sống ở vùng nông thôn thuộc trấn Thanh Bình, huyện Cao Đường, Sơn Đông - Trung Quốc đã đưa con trai nhập viện khẩn cấp trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Ngoài triệu chứng sốt lâm sàng, người nhà và các bác sĩ tìm thấy rất nhiều cây kim mọc ra từ khắp các bộ phận trên cơ thể của cậu bé này.

Mẹ của cậu bé kể, cách đây hơn một tháng, cô đột nhiên phát hiện những vết chấm đỏ mọc rải rác khắp cơ thể, con chị tỉnh dậy giữa đêm và liên tục kêu khóc. Sau đó các vết chấm này lan dài thành vệt đỏ. Ban đầu, cô chỉ nghĩ đó là do quần áo tạo nên nhưng khi nhìn gần thì tại các vết đó chính là các đầu kim nhỏ. Cho rằng mình sơ suất khi trông con và để con nghịch ngợm khiến kim đâm vào người, người mẹ không chú ý nhiều đến các biểu hiện lạ của con trai.

Hơn 10 ngày trước, cậu bé sốt cao và các vết đỏ xuất hiện trở lại khắp cơ thể. Quan sát kỹ, cô hoảng hốt khi phát hiện dưới mỗi nốt đỏ chính là những vật kim loại mảnh như cây kim. Khi cậu bé được đưa đến bệnh viên, thông qua sự kiểm tra của bác sỹ, họ tìm ra tổng cộng hơn 12 cây kim trên khắp cơ thể cậu bé này.

Trong số 12 cây kim được lấy ra từ cơ thể cậu bé này có một số cây nằm ở phía lồng ngực gần với các mạch máu quan trọng. May mắn thay cậu bé chưa gặp vấn đề sức khỏe gì nguy hiểm. Điều này gây kinh ngạc cho tất cả mọi người bởi hiếm có trường hợp nào cơ thể tự mọc ra kim loại như vậy. Nguyên nhân thực sự của chứng bệnh lạ này đang được bác sỹ và các chuyên gia tích cực tìm hiểu.

Báo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới