KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Gái xinh nhưng ế đăng tuyển người yêu gây sốc

Thứ bảy, 15/03/2014 10:34

Chuyện đăng tin quảng cáo tìm một nửa cho mình đã không còn quá xa lạ, nhưng những trường hợp đặc biệt này đều khiến dư luận phải xôn xao.

Người đẹp giàu có đăng quảng cáo tìm chồng

Vào ngày 9/3 vừa qua, người đẹp giàu có nổi tiếng Hoàng Lệ Quyên lại tiếp tục đăng tin quảng cáo tìm bạn trăm năm tại hơn 20 điểm chờ xe bus quanh khu vực quảng trường trung tâm thành phố Vô Tích, Trung Quốc. Trên những tấm biển quảng cáo này là hình ảnh một cô gái mặc váy đỏ rất xinh đẹp, cùng dòng chữ “quảng cáo” về bản thân: có nhà, có xe, có tiền gửi ngân hàng; không cuối tuần, không ngày nghỉ, không bạn trai; năm 2014, quyết tâm vì hạnh phúc bản thân, tìm được Mr.Right”.

Những tấm biển quảng cáo tìm chồng của Lệ Quyên đầu năm nay

Cô gái cũng yêu cầu về người bạn đời của mình là: "Anh ấy phải sạch sẽ, tích cực, chăm nom cha mẹ, có trách nhiệm. Đẹp trai hay không không phải là điều kiện tiên quyết".

Và tấm biển mới hôm 9/3 vừa qua

Hoàng Lệ Quyên là người Thành Đô, Trung Quốc, giữ chức giám đốc kinh doanh một công ty bất động sản có tiếng. Hồi đầu tháng 1, cô đã cho đăng quảng cáo tìm chồng với nội dung như trên ở khắp Thành Đô, nhưng có vẻ cô vẫn chưa tìm được Mr.Right nên tiếp tục đăng quảng cáo. Việc Lệ Quyên đăng tin tìm chồng khiến nhiều người ngỡ ngàng không chỉ bởi chi phí “khủng” cô chi cho quảng cáo mà ngạc nhiên nhất là cô rất xinh đẹp, giàu có, lại tài năng nhưng lại phải chọn cách như vậy để tìm kiếm bạn đời.

Cô là nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt

Cặp song sinh đẹp như minh tinh đăng tin tuyển người yêu

Vào ngày 11/11/2010 - ngày độc thân ở Trung Quốc, hai chị em song sinh xinh đẹp Nhu Nhu và Co Cođã khiến cư dân mạng “phát sốt” khi công bố 7 tiêu chuẩn chọn người yêu. Những thông tin này được đăng tải lên trang cá nhân, đính kèm những bức hình xinh đẹp của hai chị em để mọi người “chấm điểm”.

Nhu Nhu và Co Co

Tiêu chuẩn của họ đưa ra khá thú vị và có chút hài hước: phải có nhân phẩm đạo đức; không được đẹp trai quá, nhưng cũng không được xấu quá; tính cách độc lập và có khả năng tự kiếm tiền; tính tình tốt, đơn giản, biết nhường nhịn; không chọn người đã chia tay 3 mối tình; không chấp nhận người đồng tính; không chấp nhận người có bộ răng “đá ngầm”.

Hai người chia sẻ bức ảnh chụp khá gợi cảm

Ngay sau đó, hai chị em đã nhận được hơn 800 lời cầu hôn đến từ những chàng trai tự thấy mình đáp ứng đủ 7 điều kiện của Nhu Nhu – Co Co. Hai cô gái sau đó cũng lập tức thu xếp thời gian để chọn những lời cầu hôn nổi bật để viết lời phản hồi.

Đã có hơn 800 lời cầu hôn đc gửi đến

Cô gái xấu xí phát tờ rơi... tuyển chồng

Một trường hợp gây sốc không kém nữa là hành động phát tờ rơi tìm chồng của một cô gái có tên Luo Yuefeng. Cô gái 27 tuổi này đã trở thành “hiện tượng lạ” trong cộng đồng mạng trong suốt một thời gian dài vì những tiêu chuẩn chọn chồng được nhiều người đánh giá là hoang đường của cô.

Luo Yuefeng

Luo Yuefeng đã xuất hiện tại cổng trường Đại học Columbia ở thành phố New York, Mỹ để phát tờ rơi tuyển bạn đời cho bất cứ người đàn ông nào đi qua. Yuefeng đã tự tin lăng xê bản thân trong tờ rơi khiến không ít người choáng váng như: “Tôi là ngôi sao sáng nhất Trung Quốc”, “Không một ai từ 300 năm trước cho đến sau này có thể hơn tôi về chỉ số IQ”, “Einstein chắc chắn không thông minh hơn tôi”…

Tờ rơi tuyển chồng của cô

Với những “ưu điểm” như vậy nên tiêu chuẩn của cô cũng rất cao: “Tuổi từ 25-31, chưa có gia đình và con cái”, “tốt nghiệp Đại học danh tiếng như Harvard, Yale…”, “yêu thích chính trị, kinh tế và có tham vọng làm chủ thế giới”.

Sự thật thì Yuefeng sở hữu ngoại hình rất bình thường với chiều cao khiêm tốn. Nhiều người cho rằng, Yuefeng có vấn đề về tâm lý và thích “chơi trội”. Trước đó, Yuefeng cũng đã “nổi tiếng vì tai tiếng” tại Trung Quốc sau khi phát tờ rơi tuyển bạn đời ở thành phố Thượng Hải và được một đài truyền hình phỏng vấn.

Cô gái khá thấp, sở hữu ngoại hình bình thường nhưng tiêu chuẩn lại rất cao

Theo Baodatviet.vn