KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Gia đình 149 năm không sinh được con gái

Thứ năm, 29/01/2015 10:02

Sau sự ra đời của cụ bà Alice từ năm 1866, trong suốt 149 năm qua, gia đình không hề đón thêm bất kỳ một thành viên nữ nào.

Dòng họ đặc biệt này chính là dòng họ Lofthouse tại Anh. Sau sự ra đời của cụ bà Alice Lofthouse vào năm 1866, trong suốt hơn 149 năm qua, gia đình này đã đón thêm 8 thành viên mới ra đời, nhưng tất cả đều là những chàng trai.

Gia đình nhà Lofthouse.

Vài năm trước, khi anh Andrew Lofthouse và vợ của mình, cô Lisa mới kết hôn, mẹ của Andrew đã nói đùa với cô Lisa rằng cô chắc chắn sẽ không sinh được con gái. Câu nói đùa đã trở thành sự thật khi sau khi kết hôn, Andrew và Lisa chỉ sinh được một bé trai duy nhất đặt tên là Max.

Các chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực này cho biết một gia đình có tới 5 thế hệ được sinh ra đều là nam giới vô cùng hiếm gặp.

Ông nội của bé Max luôn hy vọng rằng gia đình sẽ có thể có thêm một thành viên nữ nữa nhưng Lisa lại không có ý định sinh thêm em bé. Chính vì thế, nếu nhà Lofthouse muốn có một bé gái được sinh trong gia đình mình thì chắc chắn còn phải đợi khá lâu nữa.

Theo Baodatviet.vn