KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Giết cá sấu khổng lồ trong vòng 90 phút để báo thù cho vợ

Thứ năm, 05/02/2015 10:19

(Ngoisao.vn) - Mubarak Batambuze đã được ca ngợi là một người hùng giết cá sấu khổng lồ để báo thù cho người vợ đang mang thai của mình.

Vợ của Mubarak Batambuze đã bị một con cá sấu dài 25ft (7.5m) ăn thịt khi cô xuống hồ lấy nước. Batambuze luôn cảm thấy nhớ người vợ mang thai ở tháng thứ 8 bị giết chết cách đây 4 tháng trước.

Người đàn ông 50 tuổi nói rằng: "Tôi thực sự cảm thấy sợ hãi khi đối diện với con cá sấu lớn như vậy. Nhưng nhớ đến người vợ đã khuất là động lực giúp tôi thành công.".

Phương tiện truyền thông địa phương cho biết con cá sấu bị tình nghi ăn sáu người phụ nữ và trẻ em khi họ đi lấy nước ở hồ Kyoga Uganda, nhưng người dân không thể làm được gì.

Mubarak Batambuze và con giáo sắc nhọn để giết con cá sấu khổng lồ đã ăn thịt vợ mình

Khi nghe con thú trở lại hồ và có thể làm hại người dân, Batambuze đã bỏ lại những tuyệt vọng và nỗi sợ hãi để dùng một cây giáo chiến đấu với con cá sấu.

"Tôi thực sự muốn trả thù vì vậy tôi đã hỏi những người thợ rèn làm cho tôi một cây giáo có thể giết chết con cá sấu," ông nói.

Con giáo sắc nhọn có thể giết chết con mồi nếu đâm vào bụng nó. Ông Batambuze đã cầm giáo và cùng một số người bạn của mình xuống hồ tìm con quái vật. Khi đến mép nước, nhìn thấy con cá sấu khổng lồ, những người bạn ông cảm thấy vô cùng sợ hãi và cầu xin ông đừng khiêu khích nó.

Vì hận thù, ông đã không nghe lời ngăn cản và tiếp tục tiến gần đến con cá sấu. Trong vòng 90 phút chiến đấu, ông đã hạ gục và giết chết được con cá sấu này. Sau đó, ông cùng các bạn kéo con "quái vật" này về ngôi làng của mình.

Dân làng kinh ngạc với kích thước của con cá sấu này

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)