KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Hài hước bài kiểm tra hỏi thầy cách lấy lòng bạn gái

Thứ ba, 24/12/2013 07:26

Không làm được bài chàng trai này đã thành thật thú nhận và còn mong thầy chỉ cho cách lấy lòng bạn gái.

Đây là một trong những bài kiểm tra gây ấn tượng nhất bởi độ thành thật và láu cá của học trò nước Anh. Một thành viên của mạng xã hội Dross09 đã chia sẻ bức ảnh dưới đây với dòng chú thích: “Thầy giáo dạy sinh của chúng tôi nói rằng đây chính là câu trả lời buồn cười nhất trong thời gian dạy học của thầy”.

Câu hỏi:

a) Giải thích làm thế nào mà nguyên tử nito ở tầng khí quyển cao có ích với nhà khảo cổ khi xác định độ tuổi của xương.

b) Giải thích cách xác định độ tuổi này.

Bài làm của học sinh và lời phê của thầy giáo

Một học sinh không thuộc bài và đã thành thật thú nhận vào bài kiểm tra: “Em phải thành thật với thầy. Em chưa ôn phần này tối qua và đã không chú ý nghe giảng về nó trong lớp hôm qua. Em không quan tâm về cái này, em thậm chí còn không thích khoa học. Nhưng em quý thầy và em không muốn điều này ảnh hưởng đến tình bạn của chúng ta".

Bên cạnh đó anh chàng cũng tranh thủ hỏi thăm bí quyết lấy lòng bạn gái của thầy: "Bởi vì em không biết gì, nên em có một câu hỏi cho thầy. Em mới bắt đầu nhắn tin với một bạn gái và em biết bạn ấy nghĩ em khá là dễ thương nhưng em thực sự không biết làm thế nào để bắt đầu một cuộc trò chuyện nên em đang băn khoăn liệu thầy có ý tưởng nào không. Đó là tất cả rồi thưa thầy J nhưng chúng ta sẽ giữ liên lạc”.

Mặc dù độ thành thật của học sinh rất đáng được hoan ghênh nhưng không học bài thì vẫn khó có thể chấp nhận được. Một điểm 0 tròn trĩnh đã được dành cho bài kiểm tra và kèm với đó là một lời khuyên cũng chân thành không kém: "Gây ấn tượng với bạn ấy bằng cách nói về nito trong không khí được dùng để định tuổi đồ khảo cổ. Luôn luôn hiệu quả với tôi”.

Không chỉ các bạn Việt Nam mới sáng chế ra những bài kiểm tra bá đạo mà học trò trên thế giới cũng rất tinh nghịch ngay trên bài viết của mình.

Theo Tiin.vn