KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Hai người lạ có khuôn mặt giống nhau đến bất ngờ

Thứ năm, 16/04/2015 14:01

Hai người lạ có khuôn mặt giống nhau được phát hiện nhờ vào mạng xã hội. Dự án tìm hai người lạ có khuôn mặt giống nhau trên thế giới đang thu hút nhiều người quan tâm.

Trên thế giới, ít nhất có bảy người lạ có khuôn mặt giống nhau. Chính vì vậy, Niamh Geaney, Terence Manzanga và Harry English đã xây dựng và phát triển dự án Twin Strangers. Trong dự án này, cả ba đã thách thức nhau tìm ra những người có khuôn mặt giống họ trong vòng 1 tháng.

Terence Manzanga, Niamh Geaney, và Harry English

Sau khi thiết lập một trang Facebook cách đây hai tuần, nhiệm vụ của bộ ba là bắt đầu tìm cách gây sự chú ý với cả thế giới để tìm kiếm người có khuôn mặt giống mình. Họ chia sẻ hình ảnh của mình và nhờ sự giúp đỡ của bạn bè trên thế giới để tìm kiếm.

Cuối cùng Niamh Geaney là người chiến thắng khi tìm ra một cô gái tên là Karen Branigan, 29 tuổi có khuôn mặt giống cô như đúc.

Hai người lạ có khuôn mặt giống nhau như chị em sinh đôi

Khi gặp nhau ngoài đời thực, cả hai đều cảm thấy khá bối rối. Niamh Geaney nói: "Toàn bộ thời gian của cuộc gặp gỡ chúng tôi chỉ nhìn nhau. Tôi muốn nói to với cô ấy rằng: "Ôi chúa ơi, đó là khuôn mặt của tôi".

Những hình ảnh của hai người lạ có khuôn mặt giống nhau như hai chị em sinh đôi:

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)