KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Hồ bơi thoát ẩn thoắt hiện chỉ nhờ 1 nút bấm

Thứ bảy, 29/03/2014 08:47

Thật ra, đây là thiết kế hồ bơi cực kỳ độc đáo vừa có mặt trên thị trường ba nước Anh, Pháp và Mỹ với giá gần 17 tỷ VNĐ.

Được xây dựng với cấu trúc đặc biệt,  hồ bơi cho phép người sử dụng bấm nút điều khiển để di chuyển mặt sàn bên dưới nó nâng lên và lấp đi lớp nước trong hồ, trả lại không gian sinh hoạt bình thường cho căn nhà.

Thời gian để mặt sàn nâng lên là 15 phút. Điều đáng nói là sau khi trở thành mặt sàn bình thường, nước bên dưới hồ bơi vẫn lưu thông bình thường qua hệ thống lọc để tự động làm sạch.

Đây là sản phẩm của công ty chuyên thiết kế hồ bơi Guncast, nước Anh. Đối tượng khách hàng được nhắm đến là những gia đình giàu có sống trong các thành phố lớn như London hay New York và quan trọng là có nhu cầu tiết kiệm diện tích cho nơi ở của mình.

Đại diện của công ty này cho biết hiện sản phẩm của họ chưa thật sự thịnh hành nhưng trong tương lai gần, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Điều này cũng dễ hiểu vì giá đất ở những thành phố thuộc trung tâm luôn thuộc hàng khủng, trong khi nhu cầu trang bị hồ bơi cho căn hộ hoặc biệt thự của nhiều người đang ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, lắp một hồ bơi thú vị như thế này là điều không phải ai cũng làm được, nhất là khi giá của nó không hề “dễ thở” chút nào.

Một số hình ảnh quá trình hoạt động của hồ bơi độc đáo:

Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới