KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Hoảng hồn các cô nàng tự nhận kiếp trước là tiên nữ, vua

Thứ tư, 26/03/2014 08:49

Các cô gái này đã khiến cư dân mạng choáng váng khi tuyên bố kiếp trước mình là tiên nữ, là vua

1. Phẫu thuật tai nhọn vì tin rằng kiếp trước mình là... tiên nữ  

Melynda Moon tin rằng kiếp trước mình là một nàng tiên

Melynda Moon, người mẫu 23 tuổi, sống tại thành phố Guelph, bang Ontario, Canada luôn tin rằng kiếp trước mình là tiên nữ. Từ nhỏ, Moon đã đam mê những gì liên quan đến thần thoại. Vì vậy, cô đã bỏ ra 250 đô la (khoảng 5,3 triệu đồng) để phẫu thuật tai nhọn giống các tiên nữ mà cô yêu thích.

Trải qua ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ đồng hồ, cuối cùng, Moon cũng sở hữu được đôi tai mà cô hằng ao ước. Mặc dù phải trải qua đau đớn, nhưng Moon vẫn không cảm thấy hối tiếc. "Tai nhọn là nét đáng yêu nhất, tôi thấy trang phục tiên nữ cũng rất thanh lịch.", người mẫu trẻ nói.

2. Búp bê tuyên bố kiếp trước mình là vua

Valeria Lukyanova nổi tiếng với ngoại hình giống hệt búp bê Barbie.

Từ cuối năm 2011, Valeria Lukyanova - cô gái người Ukraina, bỗng trở nên nổi tiếng vì ngoại hình giống hệt búp bê Barbie với đôi mắt xanh biếc, mái tóc dài vàng óng và vòng eo siêu nhỏ. Trong một bộ phim tài liệu ngắn mang tên "Búp bê Barbie trong không gian" được thực hiện bởi VICE, Valeria đã tuyên bố cô là một bậc thầy tâm linh sử dụng "ngoại hình hoàn hảo" của mình để "soi sáng cho cộng đồng".

  Valeria hóa thân thành bậc thầy tâm linh và tuyên bố kiếp trước cô là một vị vua

Valeria lấy pháp danh là Amatue, cô cho biết mình bắt đầu nhìn thấy linh hồn ở một không gian khác khi mới 12, 13 tuổi. Cô đã đầu thai nhiều lần trên các hành tinh xa xôi, rộng lớn. Gây sốc nhất, Valeria còn nói kiếp trước cô là một vị vua.

3. Cô gái khẳng định mình là con cháu của Tôn Ngộ Không

Hình ảnh "linh vật gia bảo" mà Fei Fei đăng tải trên Weibo.

Tháng 1/2014, cô gái có nickname Phi Phi trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc đã tự nhận mình là con cháu của Tôn Ngộ Không. Để chứng minh mình nói thật, cô đã mang di vật của gia đình là hòn “linh thạch” và một nhúm “lông gia bảo” tới khoa Nhân loại học, Đại học Phúc Đán, thành phố Thượng Hải vào ngày 6/1 xét nghiệm ADN.

Phi Phi sinh ra tại Liên Vân Cảng, nơi được giả định là quê hương của Tôn Hành Giả. Cô cho biết mình rất tự hào khi là con cháu của Tôn Ngộ Không.

Tuy nhiên, thầy Lý Huy, trưởng khoa Di truyền học của trường Đại học Phúc Đán cho biết, hai “linh vật gia bảo” của Fei Fei đều không thể xét nghiệm ADN. Hơn nữa, một hòn đá và một nhúm lông khỉ không thể nói lên điều gì.

Theo tri thức trẻ