KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Hoảng loạn vì người chết sống dậy ở nhà xác

Thứ ba, 14/01/2014 06:45

Một người thanh niên ở Kenya đã được các bác sĩ chẩn đoán là tim ngừng đập và tử vong. Thế nhưng sau đó, chàng trai này bỗng sống dậy trước sự kinh ngạc của mọi người.

Thế nhưng, bỗng các nhân viên của nhà xác tại bệnh viện nghe thấy tiếng kêu cứu ở chính bên trong nhà xác. Họ đã đến kiểm tra và phát hiện ra “xác” Mutora đang cử động và có dấu hiệu thở. Điều này khiến cho tất cả mọi người đều sợ hãi. Một nhân chứng kể lại, nhiều người đã vừa hét vừa chạy toán loạn khi thấy “xác chết” sống dậy.

Trước đó, vào tối ngày 8/1, Mutora đã tự tử bằng thuốc trừ sâu sau khi cãi nhau với bố của mình. Gia đình cũng rất bất ngờ về hành động của Mutora và đưa Mutora đến bệnh viện để cứu chữa.

Giám đốc bệnh viện là Joseph Mburu nói rằng, thuốc điều trị cho Mutora đã khiến cho tim của người thanh niên này đập chậm đi và việc ảnh hưởng nhịp tim khiến các bác sĩ chẩn đoán sai đồng thời cho rằng Mutora đã chết.

Joseph Mburu cho biết: "Thật may mắn là Mutora đã được phát hiện còn sống trước khi an táng. Đây là sai lầm của bệnh viện chúng tôi. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến gia đình Mutora."

Ngày 9/1, gia đình của đã chuẩn bị tổ chức tang lễ cho Mutora thì bất ngờ nhận được thông báo của bệnh viện rằng Mutora đã sống dậy. Hiện giờ, Mutora đang dần hồi phục sức khỏe của mình và người thanh niên này cũng cảm thấy rất hối hận vì hành động tự tử của mình.

Mutora và người thân

Theo Megafun.vn