KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Hộp bắp rang bơ "khủng" nhất thế giới

Thứ ba, 19/04/2011 10:03

Vào ngày 16/4 vừa qua, tại Osijek, Croatia đã có 1 kỷ lục Guinness mới, đó là hộp bắp rang bơ lớn nhất thế giới.

Đây là kỷ lục được thực hiện bởi trung tâm mua sắm Mall Osijek và rạp chiếu phim Cinplexx. Sự kiện đặc biệt này diễn ra bên ngoài cửa chính của trung tâm mua sắm Mall Osijek. Hệ thống rạp Cineplexx đã chuẩn bị 2,8 tấn bắp rang đổ đầy trong một chiếc hộp cao 5,37 mét, rộng ở đáy là 2,5 và rộng ở miệng hộp là 3,5 mét. Hộp bắp rang bơ lớn nhất này đã được thực hiện dưới sự giám sát của Tarik Vara, đại diện bên Guinness, và những hạt bắp rang bơ cuối cùng đổ đầy vào chiếc hộp khổng lồ bởi người đại diện của Cineplexx và Mall Osijek.

 

Hộp bắp rang bơ khổng lồ nè...

Trưởng phòng marketing của Cineplexx, Sasha Kastelan cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng rằng khi mọi người ở Osijek đã cho chúng tôi sự tự tin và sự tin tưởng trong việc mở rạp chiếu phim. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi chúng tôi có thể thực hiện kỷ lục này. Việc phá kỷ lục Guinness về làm hộp bắp rang bơ lớn nhất thế giới chỉ là một trong nhiều ngạc nhiên mà chúng tôi chuẩn bị dành cho du khách, bởi vì mục tiêu của chúng tôi là trở thành một rạp chiếu phim với các công nghệ tiên tiến nhất, ngày càng tiện nghi hơn và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi mong rằng đây sẽ trở thành một địa điểm vui chơi giải trí ưa thích cho cư dân thành phố. Chúng tôi hài lòng khi thấy nhiều người đã nhận ra điều này và đã trở thành khách hàng thường xuyên của chúng tôi."

Quá trình cho bắp rang bơ vào hộp. Phải tốn rất nhiều bắp rang bơ đấy.

Giám đốc trung tâm mua sắm Mall Osijek, Markus Romic cũng cho biết thêm: "Chúng tôi đặc biệt tự hào vì Cineplexx cùng với Mall Osijek đã phá kỷ lục Guinness."

Hộp bắp rang bơ lớn nhất thế giới.

 

Khối lượng bắp rang bơ trong hộp đo được là 52,59 mét khối, sau khi đổ đầy bắp rang bơ vào hộp, tất cả các du khách tại rạp chiếu phim và trung tâm thương mại đều được thưởng thức bắp rang bơ. Tarik Vara, người đại diện sách Kỷ lục Guinness đã trao giấy chứng nhận kỷ lục thế giới cho một trong những người tổ chức dự án này. Cineplexx và Mall Osijek thông báo rằng các sự kiện khác vẫn đang được lên kế hoạch nhằm gây bất ngờ cho các du khách trong tương lai.

Các em bé hẳn rất thích thú. Nhiều bắp rang bơ quá cơ... Nhiều thế này ăn bao giờ mới hết nhỉ? Trao bằng chứng nhận kỷ lục Guinness.

VCTV