KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Khăn giấy che miệng giúp phụ nữ thoải mái ăn uống tại nhà hàng

Thứ sáu, 08/11/2013 07:19

Mới đây, một nhà hàng ở Nhật đã sáng tạo ra một loại khăn giấy che miệng giúp chị em ăn uống thoải mái mà không mất đi hình ảnh duyên dáng, nữ tính của mình.

Người Nhật rất coi trọng phép lịch sự, đặc biệt là trong cách ăn uống. Phụ nữ xứ hoa anh đào duyên dáng khi ăn uống phải ngậm miệng, chỉ được hé môi. Hành động ăn uống nhồm nhoàng sẽ bị coi là thô lỗ, không biết cách ứng xử.

 Nhà hàng Freshness Burger đã gia tăng doanh số đáng kể nhờ loại khăn giấy đặc biệt này

Chính lý do này khiến chuỗi nhà hàng Freshness Burger vắng khách bởi phụ nữ Nhật ai cũng ngại ăn bánh hamburger nơi công cộng. Khi phát hiện ra nguyên nhân, ngay lập tức nhà hàng Freshness Burger đã nghĩ ra một giải pháp độc đáo: khăn giấy che miệng.

Cô gái thoải mái ăn bánh hamburger

Chiếc khăn này đơn giản là một tờ giấy in hình đôi môi chúm chím của một cô gái. Vậy là mỗi khi ăn bánh hamburger, các khách hàng nữ chỉ cần che miệng bằng chiếc khăn này. Nhìn từ xa, trông họ vẫn luôn duyên dáng, lịch sự. 

Nhìn từ đằng trước cô vẫn giữ đôi môi chúm chím duyên dáng

Theo Dentsu East Japan, công ty sở hữu chuỗi nhà hàng Freshness Burger, doanh số của họ đã tăng 213% sau một tháng sử dụng loại khăn giấy độc đáo này.

Các khách hàng nữ hưởng ứng nhiệt liệt loại khăn giấy này

Theo PYL/ttvn.vn