KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Khăn tắm giữ ngực chống mồ hôi - cứu cánh mới cho mọi phụ nữ

Thứ tư, 09/08/2017 13:49

Một phụ nữ đến từ Mỹ đã nghĩ ra cách chống mồ hôi ngực từ khăn tắm giữ ngực rất đơn giản nhưng đạt được hiệu quả cao.

Mỗi người phụ nữ chắc chắn ai cũng chịu rất nhiều khó khăn trong việc đổ mồ hôi khi mặc áo ngực. Cũng vì lý do này, một phụ nữ có tên Erin Robertson đã nghĩ ra cách làm sao để mặc áo ngực thoải mái và chống lại mồ hôi. Cô đã sử dụng một chiếc khăn tắm với hai đầu hoạt động như bộ phận nâng và giữ ngực của mình. Cách này giúp phụ nữ vừa thoải mái và có thể chống mồ hôi ngực một cách dễ dàng.

Erin Robertson đã nghĩ ra cách khá hay với chiếc khăn tắm giữ ngực để chống mồ hôi

Robertson đã tạo ra sản phẩm này với cảm hứng từ kinh nghiệm cá nhân của mình. Cô cho biết: "Tôi sống ở Los Angeles và khi tắm xong, phần ngực không ngừng ra mồ hôi. Thời tiết quá nóng là nỗi đáng sợ với tôi. Tôi đã làm rất nhiều cách như để khăn dưới ngực, bôi một số loại bột khô, thậm chí còn tìm một chiếc áo phông và đặt nó dưới ngực. Tuy vậy mọi thứ chẳng đâu vào đâu. Chiếc khăn trông thật lố bịch, bột làm tôi khó chịu còn chiếc áo thun thì làm cho tôi có thêm mồ hôi. Khi sấy tóc, tôi vẫn nghĩ rằng: 'Phải làm một thứ gì đó để mồ hôi không rơi ở ngực'".

Robertson đã cố gắng tìm kiếm giải pháp từ Internet nhưng không ai có thể giúp cô gái. Sau đó, cô đã làm một số thí nghiệm và tìm ra cách chống mồ hôi khi ra ngoài đường (thậm chí cả ở trong nhà) và cũng giúp giữ ngực thoải mái hơn bằng Ta-ta Towel (khăn tắm Ta-ta). Cô đã chia sẻ kinh nghiệm của mình với bạn bè và nhận được phản ứng tích cực. Robertson cho biết: "Tôi bắt đầu truyền kinh nghiệm cho bạn bè của mình. Điều ngạc nhiên là mọi người có vẻ rất thích thú với phương pháp này. Một người bạn của tôi bị phát ban dưới ngực do sự tích tụ hơi nước. Sau khi dùng Ta-ta Towel, bệnh của cô đã hoàn toàn biến mất. Chiếc khăn giữ cho ngực người bạn này được khô ráo".

Click xem thêm: Chỉ cần thêm 1 thìa đường vào dầu gội đầu, điều kỳ diệu sẽ xảy ra!

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới