KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Kinh hãi bóng ma ngồi co ro trên vách đá trong bức ảnh chụp đoàn du lịch

Thứ tư, 29/03/2017 09:20

Chụp ảnh cùng nhau là điều tất yếu trong mọi chuyến du lịch. Nhưng bức ảnh sau đây lại không bình thường chút nào...

Mới đây, một đoàn du lịch đã tới tham quan ở khu vực vùng núi Hoa Liên, Đài Loan. Tất cả mọi thứ đều diễn ra bình thường cho tới khi mọi người phải ''nổi da gà'' lúc xem lại bức ảnh mà cả đoàn đã chụp.

Hình ảnh bóng ma cô gái ngồi trên vách đá khiến nhiều người sợ hãi

Khi nhìn thoáng qua nó là một bức ảnh đẹp có mặt của tất cả các thành viên trong đoàn. Nhưng khi nhìn kĩ lại ai cũng tỏ ra rất sợ hãi vì thấy phía sau đoàn du lịch là hình ảnh một cô gái tóc xõa xuống đang ngồi treo leo trên vách đá phía sau.

Điều này rất kì lạ vì bức hình chỉ chụp trong khoảng 60 giây, vì vậy không thể xảy ra trường hợp một trong số các thành viên trong đoàn leo lên đó. Không ai trong đoàn du lịch có thể nhận ra cô gái. Quần áo của cô gái này hoàn toàn không bị ướt, nếu muốn leo lên đó, nhất định phải lội qua khu vực có nước, nên không thể có chuyện không bị ướt được.

Một số nguồn tin cho biết trước đây ở khu vực này đã từng có vụ tai nạn xảy ra. Nhưng nguyên nhân cuối cùng của sự việc vẫn không có lời giải đáp. Rất nhiều giả thiết khác được đưa ra để giải thích cho sự xuất hiện của cô gái bí ẩn như ánh sáng, ảo ảnh hay hiệu ứng hình ảnh... thậm chí đã có người nghĩ đến có sự xuất hiện của bóng ma nào đó.

Nhưng cuối cùng vẫn không có lời giải thích xác đáng nào cho việc này. Và hình ảnh cô gái ngồi trên vách đá cheo leo vẫn gây ám ảnh cho tất cả những ai chứng kiến.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới