KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Kinh hãi chuột bò hiên ngang trong ổ bánh mì

Thứ năm, 16/04/2015 11:00

Một người đàn ông phát hiện một chuột bò hiên ngang trong ổ bánh mì mua tại siêu thị. Con chuột bò hiên ngang trong ổ bánh mì khiến ông không dám mua mặt hàng này nữa.

Một người đàn ông vô cùng sốc khi phát hiện con chuột bò hiên ngang trong ổ bánh mì được đóng gói cẩn thận khi ông mua từ siêu thị Aldi.

Sau khi phát hiện sự việc này, ông không dám nói với vợ vì vợ của ông đang mang thai. Người đàn ông này cho biết đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng ông mua bánh mì ở siêu thị. Ông cũng đăng hình ảnh con chuột bò hiên ngang trong ổ bánh mì lên Twitter để mọi người cùng cảnh giác.

Phát hoảng vì thấy chuột bò hiên ngang trong ổ bánh mì

Hàng loạt người dùng Twitter chia sẻ và bình luận về vụ việc. Một người đã viết: "Đây thật là điều tồi tệ, tôi hy vọng họ (Aldi) sẽ thực hiện điều tra vụ việc một cách nghiêm túc". Một người khác viết: "Thật quá tệ, tôi sẽ không mua hàng ở Aldi nữa".

Một cơ sở bán đồ của Aldi

Một phát ngôn viên của Aldi nói: "Hãy yên tâm rằng chúng tôi luôn ưu tiên số một cho sự an toàn của những người mua hàng tại Aldi. Chúng tôi đã liên lạc với khách hàng và sẽ xem xét điều này như một vấn đề cấp bách".

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)