KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Kinh hãi cô gái biến dạng như yêu quái vì dùng thuốc chữa đau dạ dày

Thứ ba, 01/09/2015 21:20

Biến dạng như yêu quái vì dùng thuốc là trường hợp hiếm có của cô gái trẻ. Điều đáng nói là cô gái bị biến dạng như yêu quái vì dùng thuốc chống đau dạ dày thông thường.

Biến dạng như yêu quái vì dùng thuốc là trường hợp đáng sợ của cô gái 17 tuổi Leanne Howes, vốn là một thợ cắt tóc. Do bị bệnh dạ dày, cô đã uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ mà không ngờ mình mắc phải căn bệnh có tỉ lệ hiếm hoi tới 1 phần triệu.

Cô gái đáng sợ với khuôn mặt và cơ thể biến dạng như yêu quái vì dùng thuốc chữa bệnh dạ dày

Da, tóc, móng tay, móng chân cô gái bị bong tróc đáng sợ. Lớp da của cô trông như một loài yêu quái với những mụn nước có kích cỡ thậm chí to bằng quả bóng tennis

Dị ứng thuốc chống đau dạ dày nặng nề khiến toàn bộ cơ thể của Howes nổi mụn, phát ban, tóc, móng tay, lông mi... rơi rụng, khuôn mặt và các bộ phận trên người như ngực, tay và lưng trùng xuống. Những nốt mụn nước mọc có thể to tới kích thước của một quả bóng tennis. Cô tự thừa nhận mình đáng sợ như quái vật trong ngày Halloween.

Cô gái xinh đẹp trước khi bị dị ứng thuốc

Không chỉ bị đau đớn và thay đổi ngoại hình biến dạng như yêu quái vì dùng thuốc, cô gái còn sụt cân kinh hoàng vì không thể tiêu thụ thức ăn và phải hấp thụ bằng ống tiêu hóa. Trọng lượng của cô gái xinh đẹp đã giảm nhanh chóng và chỉ bằng 1/3 trọng lượng cơ thể ban đầu.

Howes sụt cân và tàn tạ đáng sợ sau một thời gian điều trị

Rất may mắn cho Howes khi chỉ với 10% cơ hội sống sót, cô đã qua khỏi một cách thần kỳ. Tuy nhiên, từ giờ cô vô cùng sợ hãi việc sử dụng thuốc có thành phần liên quan, vì có thể sẽ lại bị dị ứng mức độ nghiêm trọng hơn dẫn đến tử vong.

Cô gái nhận ra việc mình sống sót là điều quá may mắn và "cạch đến già" những loại thuốc có thành phần liên quan tới loại thuốc đã khiến cô tưởng chừng chết đi sống lại

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)