KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Kinh hoàng người đàn ông cho lươn dài 0,5m vào hậu môn và cái kết 'thốn ruột'

Thứ năm, 01/06/2017 08:42

Một người đàn ông Trung Quốc đã sử dụng phương pháp chữa bệnh cổ truyền bằng cách cho lươn vào hậu môn.

Bệnh viện hoặc các trung tâm y tế có uy tín luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người mỗi khi bị bệnh. Nhưng một người đàn ông họ Lưu, 49 tuổi sống tại Quảng Châu (Trung Quốc) đã không làm điều đó. Ông tự điều trị ở nhà bằng cách vô cùng quái dị.

Người đàn ông Trung Quốc nhét lươn vào hậu môn để chữa bệnh

Ông Lưu đã đến bệnh viện vì bị chứng táo bón. Các bác sĩ chẩn đoán ông bị tắc nghẽn ruột và khuyên ông nên ở lại bệnh viện để điều trị thêm. Tuy nhiên Lưu đã từ chối. Thế rồi nghe người khác mách rằng có thể chữa khỏi hẳn chứng này rất hiệu quả bằng cách dùng một con lươn còn sống đưa vào trong hậu môn. Nghe theo, ông đã tự cho con lươn vào trong hậu môn của mình với mong muốn nhanh chóng hết bệnh.

Và sau việc làm dại dột đó thì ông đã bắt buộc phải tới bệnh viện trong tình trạng sức khỏe có biến chuyển rất nghiêm trọng. Bụng ông bị phồng, đau và có vẻ thành ruột đã có dấu hiệu bị phá vỡ.

Các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra phần bụng của Lưu và phát hiện thấy một lỗ thủng trên tá tàng. Họ sau đó còn rất sốc khi phát hiện thấy trong ruột của ông Lưu có một con lươn, cùng với phân và thức ăn dư thừa. Sau khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ đã lấy ra khỏi ruột của ông Lưu một con lươn dài 0,5m với khối lượng 250g. Các bác sĩ cho biết nếu không được phẫu thuật kịp thời có thể ông Lưu đã chết vì tắc nghẽn và viêm ruột.

Thật may mắn khi ông Lưu đã đến bệnh viện kịp thời. Và đây cũng là một bài học cho tất cả những ai có ý tưởng sẽ chữa bệnh bằng các phương pháp cổ truyền, ''tự chế'' mà không có sự chứng minh của khoa học. Tốt hơn hết, để đảm bảo sức khỏe cho mình và mọi người thì bạn nên đến các bệnh viện, trung tâm y tế có uy tín khi gặp phải những dấu hiệu không tốt về sức khỏe để không gặp phải những tai nạn đáng tiếc như trên.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới