KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Kinh hoàng người phụ nữ sex với hài cốt

Thứ tư, 21/11/2012 10:43

(Ngoisao.vn) - Người phụ nữ đã buộc phải ra tòa nhưng cô lại phủ nhận việc làm đó.

Một người phụ nữ Thụy Điển đã bị cáo buộc là vi phạm sự bình yên của những người quá cố khi giữ những bộ xương người trong nhà, hơn thế nữa, cô còn có hành vi giao cấu với những bộ hài cốt này. Khi kiểm tra trong nhà, cộng tố viên đã phát hiện 6 hộp sọ, xương sống, và còn khá nhiều xương ở bộ phận khác.

Bộ xương người được nằm trên giường và đắp chăn.

Cảnh sát còn tìm thấy những đĩa CD trong nhà cô với tiêu đề rất quái gở "My Necrophilia" (Sự bệnh hoạn cuả tôi), "My first experience" (Trải nghiệm đầu tiên), cũng như các hình ảnh trong đó có một người phụ nữ ôm hôn các hộp sọ - Theo báo cáo của cơ quan thông tấn Thụy Điển.

Bộ xương được xếp trên sàn nhà là minh chứng để cảnh sát cáo buộc hành vi quan hệ tình dục bất hợp pháp của cô.

Tuy nhiên, tại tòa án quận Gothenburg, người phụ nữ đã thừa nhận việc giữ những bộ xương người chết trong nhà, nhưng cô khẳng định là không thực hiện bất kỳ hành vi nào sai trái nào, việc thu thập xương là niềm đam mê của cô với lịch sử, còn hình ảnh người phụ nữ ôm hôn hộp sọ là cô tìm trên mạng.

Những bộ phận trên cơ thể người cô đã thu thập.

Tuy nhiên, trên một forum, người phụ nữ này đã từng viết: "Tôi muốn người đàn ông của mình là chính anh, dù anh sống hay chết. Anh luôn cho phép tôi thỏa mãn dục vọng của mình".

Hộp sọ được bọc trong túi ni-lông.

Đầu lâu được giữ cả trong tủ lạnh.

Hộp sọ còn được xếp ngay ngắn cùng thú bông.

Hải Âu - (Theo DM)