KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Lại xuất hiện thêm trường hợp "trứng trong trứng"

Thứ năm, 24/01/2013 10:37

Quả trứng đặc biệt này không chỉ sở hữu kích thước "khủng" mà nó còn còn lưu giữ thêm 1 quả trứng nữa.

Anh Sean Wilson, 41 tuổi, tại Waterlooville, Hampshire đã bắt gặp 1 tình huống vô cùng thú vị khi chuẩn bị bữa sáng.

Được biết, để chuẩn bị cho bữa sáng của mình, Sean Wilson đã  quyết định lấy quả trứng khá lớn mà chú gà của gia đình mới đẻ. Anh đã quyết định sẽ quay lại cảnh này để ghi nhớ lại quả trứng đặc biệt. Tuy nhiên, sự việc còn đặc biệt hơn khi trong quả trứng khủng này còn chứa thêm 1 quả trứng khác mà anh không hề biết.

Quả trứng xuất hiện trong quả trứng.

Được biết, khi đập quả trứng ra thì 1 quả trứng hoàn chỉnh khác cũng được rơi ra từ quả trứng khủng.

Anh đã up đoạn video này lên Youtube và nhận được 1 lượng truy cập không hề nhỏ.

Quả trứng này có kích thước lớn hơn hẳn các quả trứng khác.

Anh Wilson cho biết: " Tôi bắt đầu nuôi chú gà này cách đây 9 tháng. Tôi đã rất bất ngờ khi tìm thấy 1 quả trứng cực khủng trong chuồng và rất thú vị vì điều đó nên quyết định khi nào nấu nó sẽ ghi lại video". Được biết, quả trứng khổng lồ nặng tới 185 gam và dài gần 10 inch.

Chú gà 9 tháng tuổi nhà Wilson.

Cách đây ít lâu, tại Trung Quốc cũng xuất hiện trường hợp "trứng trong trứng". Ông Chu ở Thanh Đảo, Trung Quốc đã phát hiện thêm một quả "trứng trong trứng" do con gà mái nhà ông đẻ cách đây vài hôm. Ông cho biết, mấy hôm trước, con gà mái do nhà ông nuôi đẻ trứng. Quả trứng đó khá to, còn vỏ thì lại mỏng, nặng khoảng 140g. 

"Quả trứng trong trứng" tại Thanh Đảo.

Không may là sau khi đẻ trứng xong con gà mái đã chết. Sau đó ông Chu đem quả trứng đi luộc nhưng khi vừa bóc vỏ ra và cắn một miếng, thì ông liền cảm thấy có gì đó là lạ, bỏ ra khỏi mồm nhìn thì mới phát hiện hóa ra bên trong vẫn còn một quả trứng nữa. Con gà mái này trước đây cũng thường xuyên đẻ trứng 2 lòng đỏ, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ông thấy có trứng trong trứng.

TTVN