KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Lấy cắp xe đạp điện 80 triệu đồng rồi gọi điện cho chủ xe hỏi mua bộ sạc

Thứ sáu, 25/04/2014 13:15

Tên trộm đã lấy cắp được chiếc xe đạp điện hiệu Go Cycle đắt đỏ trị giá tới 2500 bảng Anh (xấp xỉ 80 triệu đồng) sau đó đã vô tình gọi điện cho chủ của chiếc xe để hỏi mua bộ sạc.

Ben Jaconelli là chủ cửa hàng bán xe đạp điện trực tuyến Fullycharged. Anh chính là chủ nhân của chiếcxe đạp điện bị đánh cắp. Chiếc xe bị mất chỉ sau 20 phút khi Jaconelli bất cẩn không khóa.

Jaconelli cùng chiếc xe bị đánh cắp.

Không lâu sau khi thông báo với cảnh sát, Jaconelli bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại. Người con trai ở đầu dây bên kia hỏi mua một bộ sạc cho xe đạp điện hiệu Go Cycle. Nghi vấn dấy lên, Jaconelli cố tình hỏi cụ thể về nhiều chi tiết trên chiếc xe, và anh cho rằng đây rất có thể là chiếc xe bị đánh cắp của mình. Anh bí mật theo dõi và tìm ra địa chỉ người cần mua, sau đó rủ thêm 3 người bạn khác đi cùng để đề phòng bất trắc.

Cửa hàng của Ben Jaconelli

Khi đến nơi, họ gặp một người phụ nữ ở đó. Sau một hồi hỏi han, Jaconelli biết chính con trai của cô này mới là người hỏi mua bộ sạc. Nhờ đó, chỉ sau 20 phút, chiếc xe đạp được trả lại cho vị chủ đích thực của nó.

Bộ sạc mà kẻ trộm hỏi mua vô tình lại khiến hắn bại lộ.

Theo Baodatviet.vn