KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Lén sinh con, thiếu nữ bỏ đứa trẻ vào thùng rác hàng xóm

Thứ hai, 08/09/2014 11:04

Giấu nhẹm việc mình vừa sinh con, người phụ nữ 23 tuổi lẳng lặng mang đứa trẻ sơ sinh bỏ vào thùng rác nhà một người hàng xóm.

Hành động đáng lên án nói trên là của Alicia Marie Englert, 23 tuổi sống tại Quận Salt Lake, bang Utah, Mỹ.

Lén sinh con, thiếu nữ bỏ đứa trẻ vào thùng rác hàng xóm.

Cụ thể Alicia sinh con trong phòng tắm của ngôi nhà cô đang sống với gia đình. Sau đó người phụ nữ chưa chồng này quấn đứa trẻ trong một chiếc khăn và để lại trên sàn phòng tắm của tầng hầm.

Cô vẫn đi làm ngay ngày hôm sau đồng thời không cho đứa trẻ mới sinh bú sữa hay ăn uống gì. Sáng hôm sau, Alicia lẳng lặng đặt đứa con của mình vào thùng rác của hàng xóm.

Nghe thấy tiếng kêu trong thùng rác của trẻ sơ sinh, người hàng xóm đã bế em bé và kêu gọi sự giúp đỡ của người xung quanh. Lúc này, cha của Alicia, ông Robert Englert đã đưa bé đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôi thối và bị nhiễm trùng qua đường máu.

Alicia bị cảnh sát bắt để thẩm vấn ngay sau đó với cáo buộc tội cố ý giết trẻ em mới sinh. Tuy nhiên, gia đình Alicia khẳng định cô có vấn đề về thần kinh và không nhận thức được những gì mình làm.

Aliciabị cảnh sát bắt để thẩm vấn.

“Con bé thậm chí không nhận ra việc làm đó là tội phạm và xấu xa”, ông Robert nói. “Ngay cả khi cảnh sát đã đưa con bé vào tù, nó vẫn cứ nghĩ rằng họ đã đưa nó vào phòng của nó”, bố của Alicia phân trần.

Trong khi đó bà Tammy Englert, mẹ của kẻ vứt bỏ con ruột cũng cho rằng con gái mình không hiểu chuyện gì đã xảy ra. “Chúng tôi đã cố gắng giải thích cho con bé hiểu nhưng nó không nhận ra những điều nó làm là xấu”, bà Tammy nói. Đồng thời bà cũng cho biết thêm, con gái mình gần đây bị tăng cân nhưng bà không biết Alicia đã mang thai.

Cảnh sát cho biết Alicia đã có bằng lái xe, có công việc bình thường. Thậm chí cô còn lập hồ sơ hẹn hò trên mạng với nội dung như sau: “Hi, tên tôi là Alicia, 23 tuổi. Tôi làm việc toàn thời gian. Tôi có màu tóc nâu và tôi không có con. Tôi uống rượu vào những ngày cuối tuần, tôi có xe hơi riêng. Tôi vẫn sống chung với cha mẹ”.

Theo Khỏe & Đẹp