KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Lợn có 2 đầu và 3 mắt kinh dị

Thứ bảy, 20/06/2015 11:55

Lợn có 2 đầu và 3 mắt kinh dị đã khiến nhiều người tò mò. Con lợn có 2 đầu và 3 mắt kinh dị trở nên nổi tiếng ngay khi nó được sinh ra.

Chú lợn có 2 đầu và 3 mắt kinh dị này ngay lập tức nổi tiếng sau khi sinh ra ở một trang trại tại vùng Robles, Colombia. Chú lợn có 2 đầu và 3 mắt có thể giúp chủ nhân của nó trở nên giàu to vì nhận được vô số lời đề nghị mua lại nhằm thu hút công chúng đến với doanh nghiệp của họ.

Lợn có 2 đầu và 3 mắt kinh dị.

Chú lợn cũng trở thành tâm điểm của dân mạng sau khi những bức ảnh mới sinh của nó được lan truyền. Hàng trăm người dân địa phương đã đổ xô đến trang trại xem tận mắt chú lợn kỳ lạ, với lớp da hồng lấm chấm đốm đen.

Chủ sở hữu trang trại - Ông Hegel Ortega Padilla, 68 tuổi, chia sẻ rằng mình chưa từng thấy chú lợn có 2 đầu và 3 mắt từ trước đến nay. Con trai ông Hegel là Fernando Ortega nói: "Mọi người bắt đầu hỏi han về con lợn kỳ lạ và muốn trực tiếp chụp ảnh cùng nó. Dù đẻ ra cùng lứa với 25 con lợn khác nhưng không con nào bị dị dạng như vậy". Cách đây một tuần, một chú lợn 2 đầu cũng được phát hiện tại Trung Quốc và người dân địa phương tin rằng đó là điềm may. Những dị dạng hiếm gặp như thế này xảy ra trên cơ thể động vật cũng đồng nghĩa với việc chúng khó có thể sống lâu, bởi hai cái đầu sẽ rất nặng nhọc và khó ăn uống.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)