KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Mẹ 'dâng' con gái vị thành niên cho cụ ông 72 tuổi

Thứ bảy, 22/10/2011 10:24

Cảnh sát Nhật vừa bắt giữ một phụ nữ 45 tuổi với tội danh bắt con gái còn ở tuổi vị thành niên của mình bán dâm nhiều lần trong nhiều năm cho cụ ông 72 tuổi.

Theo thông tin từ sở cảnh sát, bà mẹ nhẫn tâm này thường ép đưa con gái ruột của mình tới khách sạn, nơi vụ “giao dịch” diễn ra. Điều khủng khiếp nhất là cô con gái vẫn còn ở tuổi vị thành niên và đây không phải lần đầu tiên cô bé bị chính mẹ ruột của mình ép bán dâm cho cụ ông này.

Cách đây vài năm, người mẹ độc ác gặp lão ông và hai người có mối quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó không lâu, bà bắt con gái còn ở tuổi vị thành niên của mình cũng phải quan hệ với “người tình” từ đó cho tới tận bây giờ chỉ vì tiền.  Được biết, sau mỗi lần giao dịch, “cụ ông” háo sắc sẽ trả cho mẹ của cô bé 20.000 đến 30.000 yen. Vụ việc chỉ được phát giác khi cảnh sát nhận được những lời tố cáo bí mật từ trường học của cô con gái. Cảnh sát không tiết lộ danh tính và nơi ở của nạn nhân lẫn người mẹ "má mì" nhưng được biết “cụ ông” háo sắc ở thành phố Nagano, Nhật Bản.

Đất Việt