KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Mổ bụng trăn khổng lồ, ngỡ ngàng phát hiện sự thật rùng mình

Thứ tư, 29/03/2017 14:16

Cảnh tượng kinh hoàng bên trong chú trăn khổng lồ này khiến ai nhìn thấy cũng phải rùng mình hoảng sợ.

Mới đây tại vùng nông thôn Salubiro, phía tây đảo Sulawesi, Indonesia phát hiện anh Akbar đột nhiên biến mất một cách kì lạ không rõ nguyên nhân. Đến tối hôm sau, họ nhìn thấy một con trăn khổng lồ, bụng to nặng nề nằm trong vườn nhà Akbar. Nghi ngờ có điều chẳng lành, người dân làng quyết định mổ bụng con trăn và phát hiện sự thật kinh hoàng - anh Akbar đã bị sinh vật này nuốt chửng.

Con trăn khổng lồ được người dân phát hiện

Anh Akbar bị con trăn nuốt chửng

Cảnh tượng thực sự gây ám ảnh cho những người chứng kiến. Khi người dân phát hiện Akbar đã tắt thở, toàn bộ cơ thể anh nằm gọn trong bụng con trăn. Người hàng xóm của Akbar tên Satriawan cho biết: "Chúng tôi nhìn thấy con trăn trong vườn. Akbar nói ra ngoài thu hoạch cọ dầu nhưng không thấy trở về nên đi tìm và kết cục như thế này".

Vào buổi tối trước khi Akbar được tìm thấy, người dân cũng nghe thấy tiếng kêu trong rừng cọ nhưng không ai để ý. Vợ của Akbar đang ở xa nhà, chị chỉ biết tin khi thấy hình ảnh về chồng mình được đăng tải lên các phương tiện truyền thông. Đến nay người ta vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến Akbar bị trăn nuốt chửng như vậy.

Phải đến 1 ngày sau khi Akbar mất tích, người ta mới phát hiện được

Đây không phải lần đầu tiên có trường hợp trăn nuốt chửng người. Năm 2013, một người đàn ông sống tại Attapady, bang Kerala, phía nam Ấn Độ đã bị con trăn nuốt chửng trong khi nằm trước cửa quán rượu. Người ta cho rằng khi đó người đàn ông này đang trong tình trạng say xỉn, gần như vô thức nên bị trăn nuốt chửng.

>> Dê núi may mắn được giải thoát khỏi trăn khổng lồ

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới