KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Ngả mũ trước khả năng dệt kim khéo léo của người phụ nữ 50 tuổi

Thứ hai, 06/01/2014 06:55

Một phụ nữ Anh đã dệt kim hàng chục nhân vật trong bộ phim “Chúa tể những chiếc nhẫn” và “The Hobbit” sống động như thật.

Bà Denise Salway, 50 tuổi, sống ở Penyfai, miền Nam xứ Wales, vương quốc Anh có khả năng dệt kim cực kỳ khéo léo. Bà đã dệt những nhân vật trong 3 phần của bộ phim “Chúa tể những chiếc nhẫn”, trong đó có người lùn, rồng Smaug, pháp sư… sống động như thật. Các nhân vật khác trong bộ phim “The Hobbit” dưới bàn tay của bà cũng trở nên rất đáng yêu. Bà Denise chỉ là thợ dệt may nghiệp dư và những thiết kế này đều do bà tự tưởng tượng ra. Chính vì vậy mọi người đều kinh ngạc và thán phục khả năng sáng tạo của bà Denise. 

Bà Denise nói: “Ban đầu những nhân vật này đều do tôi tưởng tượng ra, sau đó tôi thấy cần phải thể hiện trí tưởng tượng của mình cho mọi người thấy. Tôi thích những thử thách. Có nhân vật phải tốn rất nhiều thời gian, chẳng hạn rồng Smaug tôi mất hơn 1 tháng mới dệt xong, còn những nhân vật khác thì chỉ cần một hoặc một ngày rưỡi là đủ rồi”.

Các nhân vật do bà Denise dệt may thủ công có cả Bilbo Baggins, Gandalf. Tác phẩm của bà không chỉ có nhân vật trong phim mà còn có cả tổng thống Mỹ Abraham Lincoln và nữ diễn viên Audrey Hepburn.

Hồi còn trẻ bà Denise đã rất thích dệt may. Trong hôn lễ của cô con gái được tổ chức năm 2013, mọi người đã khích lệ bà Denise quay lại với sở thích hồi trẻ và bà đã làm 150 mô hình của các vị khách mời. Sau đó, bà bắt đầu thử sức với các nhân vật điện ảnh và chưa bao giờ bỏ cuộc khi gặp khó khăn.

Theo Pháp Luật Xã Hội
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới