KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Ngàn lẻ một kiểu ăn xin khác người

Thứ sáu, 26/10/2012 08:40

Để xin được tiền cho các mục đích khác nhau, những người này không ngần ngại quỳ giữa đường, mặc bikini hay thậm chí… tụt cả quần.

1. Tụt quần xin tiền 

Chuyện lạ đời chưa từng thấy khi một người đàn ông Trung Quốc không rõ danh tính lao ra dòng xe cộ đông đúc để xin tiền bằng cách... tụt quần.

Đầu tiên, anh ta chặn các xe lại và bò ra mui để xin tiền. Khi không xin được, anh ta đạp vào thân xe hoặc bẻ cần gạt nước. Thậm chí anh này còn chẳng ngần ngại chạy ra đầu xe, tụt quần và ngồi xuống... ăn vạ.

Chặn các xe giữa đường để xin tiền

Không xin được thì bẻ cần gạt... ... Và tụt quần ăn vạ

Không biết người đàn ông này có vấn đề gì về thần kinh không, nhưng hành vi kỳ quặc của anh ta đã khiến giao thông khu vực này khá hỗn độn. Mọi việc chỉ chấm dứt khi một cảnh sát giao thông đi ra và kéo anh ta lên vỉa hè.

2. Vạch bụng bầu ăn xin giữa phố 

Một thiếu nữ Trung Quốc 9X đã ăn xin bằng cách quỳ giữa phố và vạch bụng bầu vào chiều 19/10 vừa qua trên đường Phù Dung, Tế Nam. Xót thương cho tình cảnh của cô, nhiều người đã dừng lại và cho tiền. 

Cô gái 9X này kiếm tiền nhờ bụng bầu

Tuy nhiên, đa số đều tỏ ra bức xúc khi biết rằng hoàn cảnh của cô gái này không bi đát như cô kể lể. Dù đã được cơ quan chức năng đưa vào viện cứu trợ địa phương nhưng được vài ngày, cô gái lại trốn ra ngoài để tiếp tục ăn xin. Số tiền cô xin được mỗi tháng thậm chí còn bằng số tiền mà các nhân viên quản lý thành phố kiếm được trong nửa năm trời. 

3. Quỳ gối ăn xin kiếm tiền giảm béo

Chàng trai tên Sầm Hải Truyền, 29 tuổi mắc bệnh béo phì từ năm lên 8 do uống nhầm thuốc. Lúc cao điểm, anh có thể nặng tới 180kg. Để có tiền chữa bênh, từ nửa năm nay Sầm đã đi ăn xin.

Sầm phải ăn xin để có tiền chữa béo phì

Sầm thường quỳ gối ở cạnh các tòa nhà trên phố đi bộ Giang Bắc và mang theo một tờ giấy to ghi lại hoàn cảnh đáng thương của mình. Được biết, chính quyền ở quê của Sầm đã từng giúp anh kiếm việc để giảm béo nhưng đều không có tác dụng.

4. Diện bikini xin tiền bơm ngực 

Với khát khao sở hữu đôi gò bồng đảo nảy nở, Chrissy Lance (37 tuổi) đến từ tiểu bang Ohio, Hoa Kỳ, đã quyết định đứng đường ăn xin, lấy tiền nâng cấp núi đôi. 

Chrissy Lance không ngần ngại mặc bikini xin tiền giữa phố

Với bộ bikini gợi cảm, Chrissy cầm theo tấm biển ghi “không vô gia cư nhưng cần tiền bơm ngực”. Đứng cùng cô còn có một vệ sĩ tên Steve Bernabe, 57 tuổi, là người sống cùng thành phố với Chrissy. Anh này tình nguyện làm vệ sĩ miễn phí cho Chrissy đến khi cô có đủ tiền để trùng tu vòng 1. 

Bên cạnh cô luôn có một vệ sĩ

Sự xuất hiện của Chrissy khiến nhiều người hiếu kỳ. Sau 2 tiếng, cô đã xin được 46 đô la (gần 1 triệu đồng). Cô chỉ về khi đã xin đủ 5.058 đô la (gần 107 triệu đồng) để phẫu thuật. 

TTVN