KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông bị vi khuẩn "ăn thịt của quý"

Chủ nhật, 20/05/2012 10:09

Ông ấy không thể thực hiện "thiên chức đàn ông" với vợ mình được nữa.

Ông Enrique Milla, 65 tuổi, đến từ Peru đang tiến hành các thủ tục khởi kiện 1 vị bác sĩ sau khi “cái ấy” của ông bị nhiễm trùng trong quá trình điều trị rối loạn cương dương tại Mỹ. Ông cho rằng, sự phán đoán bệnh án sai lầm của bác sĩ đã khiến ông bị cướp đi “danh dự và nhân phẩm 1 người đàn ông” của mình. Vị bác sĩ mà ông Enrique khởi kiện là tiến sĩ Laurentina Boeru. Trước khi bị trục xuất khỏi Mỹ vào năm 2011, ông Enrique đã được điều trị bệnh rối loạn cương dương tại Bệnh viện Floria trong 3 năm. Do một sự sơ suất trong quá trình xét nghiệm, bác sĩ Laurentina đã thực hiện ca phẫu thuật cấy ghép cho ôngEnrique, bất chấp căn bệnh tiểu đường và huyết áp cao của bệnh nhân. Chính vì điều này, “của quý” của ông Enrique đã bị nhiễm trùng nghiêm trọng và không thể thực hiện “thiên chức đàn ông” được nữa.

"Cái ấy" của ông Enrique Milla đã bị nhiễm trùng và hoại tử sau 1 ca phẫu thuật điều trị chứng rối loạn cương dương tại Mỹ.

Lần đầu tiên ông Enrique đệ đơn kiện nhóm bác sĩ niệu khoa, gồm Laurentina Boeru và Paul Perito là vào năm 2009. Luật sư của ông Enrique, ông Spencer Aronfeld khẳng định, sai lầm của bác sĩLaurentina Boeru đã “hủy hoại cuộc đời thân chủ, gây nên sự xấu hổ và đau đớn nghiêm trọng về mặt tinh thần”. Ông cáo buộc bác sĩ Laurentina Boeru về tội“không đánh giá đúng sự quan trọng của các bước xét nghiệm”. Ca phẫu thuật của ông Enrique được thực hiện vào năm 2007 và thất bại ngay sau đó. Ông Enriquekhông thể đi tiểu một cách bình thường, dương vật đã bị nhiễm trùng và hoại tử nghiêm trọng. Hai tuần sau, bác sĩ tại bệnh viện Floria đã buộc phải cắt cụt “cái ấy” của ông Enrique bởi đó là hành động cần thiết để giữ mạng sống trước khi vi khuẩn lan rộng ra các bộ phận khác.

Luật sư của ông Enrique cáo buộc nhóm bác sĩ đã thiếu trách nhiệm trong việc xét nghiệm bệnh án thân chủ.

Phản bác lại cáo buộc của ông Enrique, luật sư của bác sĩ Laurentina cho biết, ca phẫu thuật cấy ghép dương vật có tỷ lệ rủi ro rất ít, ngay cả với người bị bệnh tiểu đường. Nguyên nhân của việc nhiễm trùng có thể là do ông Enrique đã không chăm sóc dương vật đúng cách sau ca phẫu thuật và bị nhiễm khuẩn khi quan hệ tình dục.

Mask Online