KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông 'chết đi sống lại' sau pha biểu diễn với rắn chúa

Thứ hai, 17/12/2018 21:10

Yuttapong Chaibooddee, người đàn ông Thái Lan đã vượt qua tử thần để sống sót sau cú cắn bất ngờ khi biểu diễn với rắn hổ mang chúa.

Sự cố của Yuttapong Chaibooddee.

Trong một buổi biểu diễn với rắn hổ mang chúa, Yuttapong Chaibooddee bất ngờ bị cắn vào tay phải. Anh nhanh chóng giật con rắn ra và ném nó xuống đất, sau đó anh bước đi vài bước rồi đổ gục.

Ngay sau khi gặp nạn, Yuttapong Chaibooddee được đưa di cấp cứu tại bệnh viện. Trong quá trình điều trị, Yuttapong Chaibooddee đã có thời điểm tắt thở, nhưng các bác sĩ điều trị tích cực và anh sống sót thần kỳ.

Sau 10 ngày điều trị, Yuttapong Chaibooddee vẫn còn nguyên vết bầm tím do rắn cắn, khắp cơ thể anh từ chân, tay đùi, cho tới môi đều thâm đen như bị bỏng.

Yuttapong Chaibooddee nói: "Tôi đã bị rắn cắn nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên nặng như vậy. Đó là rắn hổ mang chúa từ phía nam Thái Lan, nọc độc của nó rất mạnh. Tôi nghĩ rằng mình sẽ chết, các bác sĩ đã cứu sống tôi. Bản năng của rắn là cắn, bởi vậy nó không có lỗi gì cả. Vết thương của tôi hiện đang lành lại".

Công việc của Yuttapong Chaibooddee là biểu diễn với rắn, trước đó cha anh cũng làm việc tương tự và thiệt mạng do rắn cắn. Yuttapong Chaibooddee cho biết, làm việc với rắn rất nguy hiểm nhưng anh chấp nhận và tự chịu trách nhiệm với mọi rủi ro.

Diệp Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới