KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông có thói quen ăn phân

Thứ năm, 21/05/2015 10:27

Người đàn ông có thói quen ăn phân là trường hợp kỳ quặc xảy ra ở Trung Quốc. Người đàn ông có thói quen ăn phân đã bị bắt giữ sau khi bị phát hiện.

Người đàn ông có thói quen ăn phân đã bị cảnh sát Quảng Đông, Trung Quốc bắt giữ. Truyền thông tại Trung Quốc đưa tin người đàn ông này bị bắt quả tang khi mò vào nhà vệ sinh nữ ở một trung tâm thương mại thuộc thành phố Giang Môn để ăn phân.

Người đàn ông có thói quen ăn phân.

Theo một bảo vệ an ninh tại trung tâm mua sắm chia sẻ: "Người đàn ông đã được phát hiện mò vào nhà vệ sinh nữ từ đầu năm nay. Người này đi vào phòng phụ nữ ở tầng hai và tìm phân để ăn. Ông ta thường tới đây 2 lần, khoảng tầm 8 - 10 giờ sáng và 3 giờ chiều". Người bảo vệ cho biết thêm: "Anh ta hay đập cửa nhà vệ sinh để vào đó trước khi người ở bên trong kịp xả nước".

Thông tin cho biết thêm người đàn ông này ăn phân khi thấy đói, và cảm thấy tốt hơn sau khi ăn nó, ông đã làm như vậy trong tám năm.

Sự việc người đàn ông lang thang vào nhà vệ sinh công cộng đã làm nhều người lo sợ và để lại cảm giác vô cùng khó chịu, phiền toái. Nhiều người phụ nữ đã cảm thấy bất an khi nhìn thấy người đàn ông này ẩn nấp trong nhà vệ sinh ở gần đó.

Một bác sĩ của Bệnh viện thuộc thành phố Giang Môn chia sẻ rằng rất có thể người đàn ông có thói quen ăn phân đã có tiền sử mắc bệnh tâm thần.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới