KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông đặt bồn cầu... ngay giữa bếp nấu ăn

Thứ ba, 03/12/2013 06:55

Người đàn ông này đã đặt một chiếc bồn cầu ở ngay vị trí giữa bàn bếp và chậu rửa bát.

Ông Tony Waite, 68 tuổi đến từ St Albans, Herts nước Anh sở hữu một căn nhà cho sinh viên thuê với thiết kế vô cùng kỳ quặc: căn nhà có một chiếc bồn cầu ngay trong phòng bếp, nằm giữa bàn bếp và bồn rửa bát.

Chiếc bồn cầu đặt không đúng chỗ

Được biết căn nhà này vốn là một nhà phụ xây dựng bằng bê tông gồm ba phòng ngủ và một phòng tắm, cách căn nhà chính chỉ khoảng vài mét. Căn nhà phụ này không có bếp, mà những sinh viên thuê nhà sẽ sử dụng chung bếp ở nhà chính với gia đình ông. Việc chung đụng này đôi khi cũng khá bất tiện nên ông Tony nghĩ ra việc xây thêm một gian bếp phụ ngay trong nhà vệ sinh, cụ thể ông đã xây bàn bếp và chậu rửa bát ở hai bên bồn xí.

Tuy nhiên, căn bếp kỳ dị của ông Tony đã bị hội đồng thành phố yêu cầu dỡ bỏ, do làm trái luật quy hoạch và vệ sinh. Ông Tony cho biết ông sẽ kháng cáo. Ông nói rằng căn bếp có nhà vệ sinh đó chỉ là phụ, mọi người hoàn toàn có thể sử dụng căn bếp chung ở nhà chính. Ông sẽ không dỡ bỏ căn nhà và không đời nào để những người thuê nhà mình trở thành người vô gia cư.

Theo Pháp Luật Xã Hội
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới