KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông 'dị nhân' có 14 ngón tay, 14 ngón chân

Thứ năm, 28/01/2016 10:56

'Dị nhân' Devendra Suthar đến từ Ấn độ có tới 14 ngón tay và 14 ngón chân trên cơ thể.

Một thợ mộc có tên Devendra Suthar, 43 tuổi đến từ Himmatnagar ở Gujarat, Ấn Độ có tới 28 ngón tay và ngón chân. Điều này khiến anh phải thực sự cẩn thận tại nơi mình làm việc để không bị mất một ngón tay hoặc chân nào. Việc có tới 14 ngón tay và 14 ngón chân giúp cho Devendra có số ngón tay và chân nhiều hơn bất kỳ ai trên hành tinh này. Điều này đã được xác nhận trong sách kỷ lục Guinness thế giới.

'Dị nhân' Devendra Suthar có tới 14 ngón tay và 14 ngón chân

Theo các chuyên gia thì Devendra mắc phải một chứng bệnh gọi là Polydactylism. Anh có 7 ngón chân trên mỗi bàn chân và 7 ngón tay trên mỗi bàn tay. Rất nhiều người đến từ những vùng đất khác nhau đã đến nhà của Devendra để chứng kiến tận mắt người đàn ông 'dị nhân' này. Devendra nói: 'Việc có nhiều ngón tay và ngón chân khiến nhiều người đối xử với tôi như người nổi tiếng. Họ gặp và dành sự chú ý đặc biệt với tôi'.

Tuy những ngón tay và ngón chân khiến Devendra gặp nhiều rắc rối trong công việc nhưng anh vẫn không muốn cắt chúng ra khỏi cơ thể. Anh nói: 'Tôi là thợ mộc và làm việc chủ yếu với cưa cũng như búa. Nhiều ngón tay và chân hơn người khác đương nhiên gây cho tôi những rắc rối. Tuy vậy, tôi xem những ngón tay và ngón chân này là sự may mắn của cơ thể và không muốn cắt chúng đi'.

Click xem thêm: Bé trai 7 tuổi phải cưới chú chó làm vợ

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới