KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông nuốt đủ thứ đồ vật vào bụng rồi nhả ra 'ngon ơ'

Chủ nhật, 02/02/2014 08:00

Stevie Starr được mệnh danh là người đàn ông phi thường sau khi gây được ấn tượng mạnh với biệt tài nuốt các vật xuống bụng sau đó lại đưa trở ra một cách tài tình.

Stevie Starr, sinh ra tại Glasgow, Scotland, bắt đầu làm hành động này khi còn trong trại trẻ mồ côi lúc nhỏ vì anh buộc phải nuốt những đồng xu của mình để giấu khỏi những kẻ bắt nạt mình, rồi sau đó sẽ nhả ra. Tuy nhiên, khả năng đó đã giúp anh nổi tiếng sau này.

Stevie nuốt quả bóng tại chương trình Tìm kiếm tài năng.

Hoặc 1 khối rubik.

Năm 2010, Stevie Starr tham gia chương trình Tìm kiếm Tài năng của Anh (Britant’s Got Talent). Đứng trước của một lượng khán giả trực tiếp cũng như hàng triệu khán giả xem truyền hình, Starr đã nuốt trọn năm đồng tiền xu có viết số thứ tự vào trong dạ dày.

Sau đó, anh hỏi ý kiến khán giả xem họ muốn đồng tiền số mấy để anh nôn trở lại. Cho đến đồng xu cuối cùng, anh bỗng nuốt thêm một quả bóng bi-a và cho biết không thể đưa đồng xu ra do vướng quả bóng. Thế nhưng, anh nhanh chóng nhả ra đồng xu cuối cùng và quả bóng cũng được cho ra ngoài.

Theo các phân tích báo chí hay diễn đàn Internet, mọi người cho rằng Stevie có “một dạ dày khô thứ hai dùng để nuốt mọi thứ - từ nhẫn đính hôn đến con cá vàng còn sống. Mọi thứ anh ấy nuốt vào khi nhả ra đều khô ráo, một điều không thể về mặt khoa học, vì dạ dày luôn có dịch axit bên trong”.

Bất chấp những hoài nghi từ các nhà khoa học và chuyên gia y tế, Stevie tuyên bố rằng hành động biểu diễn của anh là thật. Và hơn 20 năm qua, anh vẫn tiếp tục biểu diễn hành động lạ thường này trên khắp thế giới.

“Cứ bắt đầu lôi đồ vật từ bụng ra thôi” – Stevie nói – “Tôi chỉ may mắn là không ai làm được như vậy”.

Anh cũng nuốt những cả những thứ quái dị như cá sống, quả bi-a...

Theo Baodatviet.vn