KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông sốc khi phát hiện mang thai 21 tuần

Thứ bảy, 14/11/2015 10:31

Một người đàn ông cảm thấy sốc khi mang thai 21 tuần. Sau khi mang thai, người đàn ông này đã kết hôn với bạn trai và có gia đình hạnh phúc.

Một người đàn ông đã rất sốc khi biết mình mang thai được 21 tuần sau gần 10 năm chuyển đổi giới tính. Vào một ngày, Kayden Coleman, 29 tuổi cảm thấy đau lưng. Sau đó, Kayden đã nhờ bạn trai massage lưng. Kayden Coleman: "Tôi cảm thấy như có một cái gối dưới bụng của tôi". Sau đó, cả hai đùa rằng nên đi khám để xem có thai hay không.

Người đàn ông sốc khi biết mình mang thai 21 tuần

Đi siêu âm, Kayden khá sốc khi bác sĩ cho biết anh đã mang thai 21 tuần. Kayden nói: "Bản thân tôi khá sốc khi biết mình mang thai. Bởi tôi không cảm thấy có dấu hiệu mang thai. Tuy nhiên sau đó, tôi rất hạnh phúc nhất là khi nhìn thấy khuôn mặt của con gái". Cuối cùng, Kayden và bạn trai Ê-li quyết định kết hôn và chào đón cô con gái ra đời.

Con gái của Kayden đã gần 2 tuổi

Sau khi sinh con, Kayden bị trầm cảm và gia đình của Ê-li có những bình luận không tốt. Tuy nhiên, cả hai vẫn cố gắng sống tốt và nuôi con gái. Cô con gái của Ê-li và Kayden bây giờ đã gần 2 tuổi.

Kayden từng bị trầm cảm sau sinh.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới