KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông sống sót sau 5 giờ trong bùn lầy ngập nhờ hở mũi và mắt

Thứ sáu, 10/02/2017 10:07

Một người đàn ông đến từ Úc đã thể hiện nỗ lực sinh tồn phi thường khi sống sót kỳ diệu sau 5 tiếng kẹt ở bùn lầy vì ngoi lên hở được mũi và mắt.

Một người đàn ông đã được kéo đến nơi an toàn sau khi bị mắc kẹt 5 giờ trong khu vực đầm lầy lội. Điều đặc biệt là trong khoảnh khắc đấu tranh để sinh tồn, anh đã chỉ để hở đôi mắt và mũi của mình trên trên mặt nước.

Nỗ lực sinh tồn của Daniel là điều phi thường

Daniel Miller, 45 tuổi bị mắc kẹt ở đầm lầy khi đang làm việc với máy xúc thuộc khu vực New South Wales, Úc. Khi đó, anh bị trượt chân và ngã xuống khu vực rất nguy hiểm. Daniel bị mắc kẹt dưới chiếc xe 3,5 tấn hàng giờ trước khi một người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu của anh.

Nhân viên cứu hộ đã phải bơm nước ra khỏi khu vực đầm lầy trước khi có thể giải thoát Daniel. Họ cho biết nếu trời mưa ở khoảnh khắc anh mắc kẹt thì anh đã bị chết đuối. Trong một dòng chia sẻ trên trang cá nhân, vợ của Daniel cho biết nỗ lực của chồng mình là một huyền thoại. Cô cũng cho biết thêm: 'Cảm ơn bạn bè, hàng xóm và người lao động đã ghi nhân sự cố gắng của Daniel. Chúng tôi cũng rất biết ơn sự hỗ trợ của cộng đồng'.

Vợ của Daniel cũng cho rằng: 'Anh ấy bị kẹt và chỉ còn mũi cũng như trán ở trên mặt nước. Với trọng lượng lớn của máy xúc trên lưng và mặt đất lầy lội trên dưới, Daniel có thể đã trượt đi. Với 5 giờ mắc kẹt, anh ấy đã cho thấy sức mạnh tinh thần tuyệt đối và quyết tâm sống sót phi thường. Đây không phải sự may mắn mà là nỗi lực huyền thoại của một người đàn ông huyền thoại'.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới