KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông sống với hạ bộ nặng 46kg trong nhiều năm

Thứ năm, 26/06/2014 15:09

Do liên tục bị chẩn đoán sai, một người đàn ông ở Mỹ đã phải sống trong tình trạng phần dưới cơ thể phình to và nặng nề trong rất nhiều năm.

Anh Dan Maurer (39 tuổi) cho biết hiện nay phần hạ bộ trên cơ thể anh đã nặng đến 46kg, tập trung ở phần bìu, khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt.

Dan chia sẻ “Khi tôi bước ra đường, mọi người đều tập trung nhìn tôi. Ai cũng cố tỏ ra lịch sự nhưng tôi vẫn cảm thấy thật sự khó chịu.”

Theo lời kể của Dan, khi anh gần 30 tuổi, phần dưới cơ thể anh tự nhiên phình to một cách bất thường. Đến bác sĩ, anh chỉ nhận được lời khuyên nên giảm cân. Thế là Dan đi bơi mỗi ngày. Thực tế, anh có ốm lại đôi chút nhưng phần bìu trên cơ thể vẫn cứ phát triển mỗi ngày. Dan được giới thiệu đến Đại học Hệ thống Y tế Michigan, thế nhưng tại đó, người ta vẫn yêu cầu anh nên tiếp tục giảm cân.

Chỉ đến khi Dan quay lại bệnh viện để khám bệnh thông thường, anh mới được thông báo rằng có một u nang bị vỡ bên trong bìu của mình. Hiện, Dan biết được anh mắc phải căn bệnh bìu bạch huyết, một tình trạng rất hiếm xảy ra nhưng có khả năng gây nguy hiểm đến tính mạng nếu không được phẫu thuật sớm.

Dan bày tỏ hy vọng quyên góp đủ tiền từ những nhà hảo tâm để có cơ hội sống sót. Anh chia sẻ Mandy - vợ anh, là một phụ nữ vô cùng tốt và Dan không muốn mất cô ấy chỉ vì tình trạng sức khỏe của mình. Mandy từng chia sẻ “Tôi và chồng đã không gần gũi nhau trong 7 năm qua vì cơ thể của anh ấy. Nhưng bạn biết đấy, khi kết hôn, chúng ta đều trao nhau những lời thề nguyện sẽ bên nhau dù bệnh tật hay ốm đau. Một số người chỉ nói cho có, nhưng với tôi, đó luôn là sự thật.”

Dan tâm sự: “Vợ tôi thật tuyệt vời. Tôi từng thấy mình không đáng để được cô ấy hy sinh nhiều như vậy. Nhưng đó cũng chính là động lực để tôi vượt qua những khó khăn trước mắt.”

Được biết, Dan sẽ có buổi khám bệnh chính thức vào ngày 25/7/2014 và anh cần quyên góp đủ 20.000 USD để làm phẫu thuật.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới