KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông thích... làm phụ nữ

Thứ bảy, 21/01/2012 10:04

Ông ta chăm chỉ trang điểm hàng ngày và có tận 400 cuốn nhật ký.

Xã hội ngày càng phát triển thì con người lại càng phóng khoáng hơn trong cách sống, bày tỏ quan niệm và lý tưởng của mình. Mới đây tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã xuất hiện một trường hợp “dị nhân” vô cùng đặc biệt: người đàn ông thích giả làm phụ nữ và “mẫn cảm” với thời thế, mọi việc xung quanh đến độ sở hữu…. 400 cuốn nhật ký.

  Đại Hỷ làm nghề nhặt phế liệu nhưng rất thích "làm đỏm" và viết nhật ký

Đó là ông Đại Hỷ, 56 tuổi và sống độc thân trong một ngôi nhà tuềnh toàng trong xóm nhỏ. Mặc dù điều kiện vật chất thiếu thốn nhưng chưa khi nào ông bỏ thói quen “chăm sóc sắc đẹp” cho mình. Mỗi sáng, ông Hỷ lại giậy từ sớm để trang điểm và ăn vận giống hệt… phụ nữ trước khi ra đường. Với công việc chính là nhặt phế liệu, ông Hỷ mong muốn có một vẻ ngoài thật “bắt mắt” để mang đến sự thích thú cho người đối diện.

Người đàn ông thuộc tầng lớp thấp trong xã hội nhưng lại có một lối sống rất cá tính

Theo  lời ông Hỷ tâm sự: “Tôi rất thích đọc sách, truyện, văn thơ và sưu tầm những tác phẩm kinh điển của văn hào thế giới. Ngoài ra tôi cũng rất thích viết nhật ký để bộc bạch cảm xúc bản thân sau khi cảm thụ văn học. Đây đã là thói quen lâu năm rồi nên hiện tôi đã có 400 cuốn nhật ký”.

Khi được hỏi về gia cảnh, ông Hỷ cho biết: “Tôi là trẻ mồ côi được mẹ nuôi cưu mang từ khi lên 3. Tôi đã từng kết hôn nhưng vì nhiều lý do nên không thể duy trì được mái ấm hạnh phúc… Chuyện đời của tôi rất dài nhưng hiện tại tôi chỉ muốn sống hết mình theo sở thích của bản thân”.

Tấm gương vỡ trong căn nhà tồi tàn có dòng chữ: "Một ngày bắt đầu rồi. Hãy cố gắng lên"

24h