KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông từng béo nhất thế giới cắt bỏ da thừa

Thứ năm, 14/05/2015 10:53

Người đàn ông từng béo nhất thế giới - Paul Mason hiện hạnh phúc với cuộc sống bình thường. Sự cố gắng của người đàn ông từng béo nhất thế giới khiến nhiều người nể phục.

Người đàn ông từng béo nhất thế giới - Paul Mason 54 tuổi hiện đang rất hạnh phúc bên vị hôn thê Rebecca của mình. Anh cũng trở lại với cuộc sống vui vẻ, đi chơi công viên, làm những điều như bao người bình thường khác.

Được biết, lúc béo đỉnh điểm, Paul Mason nặng tới 440 kg và anh từng là người đàn ông béo nhất thế giới. Tuy nhiên cách đây 5 năm phẫu thuật dạ dày vào năm 2010, anh đã giảm đi 292 kg. Khi đó, bác sĩ từ chối cắt da thừa bởi họ cho rằng anh phải nên cố gắng giảm cân trước.

Người đàn ông từng béo nhất thế giới hạnh phúc với cuộc sống như bao người khác.

Việc giảm cân đã khiến Paul Mason bị nhiều lớp da thừa bèo nhèo trên cơ thể. Hồi tháng 4 vừa qua, người đàn ông từng béo nhất thế giới đã được đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Lenox Hill, New York, Mỹ, cắt bỏ hơn 25 kg da thừa. Paul Mason vui mừng tâm sự về việc này: "Tôi thực sự tự do. Tôi rất vui vì chúng đã biến mất".

"Tôi có thể nhìn thấy được mọi thứ xung quanh tôi dễ dàng hơn. Nâng chân lên, tôi cảm thấy như nâng một mảnh giấy mỏng dính chứ không phải một thân cây. Cuộc sống tôi chắc chắn được cải thiện", anh tự tin nói thêm.

Trước đây, anh từng thú nhận: “Trong nhiều năm liền tôi không thể ngủ yên giấc vì lúc nào cũng ăn. Tôi ăn 24 giờ và 7 ngày trong tuần nhưng không lúc nào thấy no bụng”.

Năm 2012, Paul Mason từng làm một đoạn băng chia sẻ về bệnh béo phì của mình. Hôn thê của anh hiện tại là Rebecca Mountain đã rất thông cảm và muốn tiếp cận giúp đỡ. Từ đó họ nảy sinh tình cảm và sự nỗ lực của người đàn ông từng béo nhất thế giới này luôn có người phụ nữ tận tâm đằng sau.

Các lớp da thừa khoảng 25kg đã được loại bỏ trên cơ thể.

Ở thời đỉnh điểm, Paul Mason nặng tới 440 kg.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)