KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người đàn ông xấu xí nhất Uganda lấy vợ hai và có 8 con

Thứ ba, 23/06/2015 11:10

Người đàn ông xấu xí nhất Uganda trở nên nổi tiếng với hình dạng khác thường. Mới đây, người đàn ông xấu xí nhất Uganda đã lên chức bố lần thứ 8 sau khi lấy vợ hai.

Godfrey Baguma, 47 tuổi, được biết đến là người đàn ông xấu xí nhất Uganda đã kết hôn lần 2 vào năm 2013 với cô Kate Namanda, 30 tuổi. Họ quen nhau từ năm 2008, và từ đó tới nay, họ đã có với nhau sáu người con.

Người đàn ông xấu xí nhất Uganda lấy vợ hai và có 8 con.

Godfrey Baguma từng bị một căn bệnh hiếm gặp khiến cho bề ngoài của ông trông khá đặc biệt. Baguma đã tham dự cuộc thi "Người xấu xí nhất Uganda" để kiếm tiền nuôi sống gia đình và giành chiến thắng thuyết phục. Tuy nhiên, chuyện hôn nhân đầu tiên đã bị đổ vỡ khi ông bắt gặp vợ mình ngoại tình. Trước khi chia tay, Godfrey Baguma đã có 2 người con với người vợ đầu tiên. Godfrey Baguma đã quyết tiến tới cuộc hôn nhân thứ 2 với Kate Namanda và họ có với nhau 6 đứa con.

Sau cuộc thi, người đàn ông xấu xí nhất Godfrey Baguma có nghệ danh là Ssebabi và là một thợ đóng giày cũ, nhưng hiện giờ ông đang sử dụng các kỹ năng độc đáo của mình để kiếm sống. Godfrey Baguma kiếm tiền chủ yếu nhờ xuất hiện trước công chúng với vai trò ca sĩ và biểu diễn hài.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới