KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người phụ nữ bị cá da trơn đâm thẳng gai vào mạng sườn

Thứ hai, 11/01/2016 11:32

Một người phụ nữ khi đang tắm tại bãi biển ở Brazil đã bị một con cá da trơn đâm thẳng những chiếc gai vào người đầy đau đớn.

Một nữ du khách khi đến du lịch ở bờ biển tại Brazil đã chịu phải nỗi đau đớn khủng khiếp. Khi đang bơi dưới biển, cô đã bị một con cá da trơn cắm thẳng những chiếc gai có răng cưa ở vây vào người. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cô gái đã được đưa lên bờ và cắt con cá ra khỏi cơ thể. Tuy vậy, vì lo sợ những chiếc gai cắm trên cơ thể sẽ gây nguy hiểm cho nữ du khách này, cô đã được đưa đến bệnh viện ở bang Sao Paulo.

Con cá da trơn cắm thẳng những chiếc gai của mình vào cơ thể người phụ nữ

Tại bệnh viện, cô đã phải chịu những đau đớn để bác sĩ có thể tiến hành vi phẫu lấy những chiếc gai trên da thịt cô ra ngoài. Bác sĩ Marcelo Araujo nói: 'Chúng tôi đã được cảnh báo về sự cố và cô ấy đã phải chịu rất nhiều đau đớn. Chúng tôi đã phải thực hiện một cuộc vi phẫu để đưa những chiếc gai ra khỏi cơ thể nạn nhân. Đã có những trường hợp gai cá da trơn cắm vào tay người nhưng đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến cảnh gai của sinh vật này cắm thẳng vào vùng bụng của nạn nhân'.

Các bác sĩ đã phải tiến hành một cuộc vi phẫu để lấy gai cá ra khỏi da thịt người khách du lịch

Tháng 9/2015, một người phụ nữ đã bị những chiếc gai của cá da trơn cắm thẳng vào chân khi đang tắm nắng ở bãi biển. Những người xung quanh cô đã phải đổ rượu xung quanh vết thương và lấy con cá ra ngoài.

Click xem thêm: Cô gái sẽ chết nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới