KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người phụ nữ biết mình mang thai chỉ trước khi sinh một giờ

Thứ ba, 03/02/2015 11:28

(Ngoisao.vn) - Mandie Smith, 33 tuổi, đến từ Tây Virginia, Mỹ cho biết cô bất ngờ khi biết mình mang thai đứa con thứ tư chỉ trước khi sinh một giờ.

Mandie Smith, 33 tuổi, vô cùng sốc khi phát hiện mình mang thai đứa con thứ tư. Bà mẹ đến từ Culloden, Tây Virginia, Hoa Kỳ cho biết cô tỉnh dậy lúc 2h sáng bởi những cơn đau bụng dữ dội.

Mandie Smith nghĩ rằng cô bị bệnh gì đó nhưng thực tế cô đang mang thai và sắp sinh. Mặc dù rất bất ngờ, nhưng cô đã sinh em bé an toàn vào 7h45 sáng.

Mandie Smith và đứa con thứ tư của mình

Mandie Smith cho biết cô không tăng cân đáng kể trong chín tháng mang thai, quần áo vẫn mặc bình thường như lúc chưa có bầu. Mặc dù không có chu kỳ kinh nguyệt trong 9 tháng nhưng cô không chú ý và nghi ngờ mình mang thai.

Hiện, bạn bè và gia đình của Mandie Smith cũng rất bất ngờ về thông tin này. Thậm chí, mọi người còn không tin vào việc cô Smith sinh em bé. Một người nói rằng: "Tôi vừa gặp cô ấy trước hôm sinh và không hề thấy cô ấy mang bầu".

Theo như kinh nghiệm của bác sĩ thì việc không biết mình mang thai là điều không quá sốc. Mỗi năm, có hơn 1000 người phụ nữ Mỹ không biết mình mang thai.

Em bé sinh ra an toàn và được đặt tên là Harrison Smith

Chồng của Mandie Smith cho biết anh cũng sốc nhưng khi vợ sinh em bé, anh cảm thấy rất hạnh phúc và vui mừng. Cặp vợ chồng đã có với nhau 3 đứa con trai và em bé thứ tư sinh ra là một cậu con trai dễ thương.

Vợ chồng Smith và cậu con trai thứ ba mới 16 tháng tuổi ở trong bệnh viện.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)