KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người phụ nữ chuyển giới mặt 'gồ ghề' sau phẫu thuật

Thứ tư, 15/04/2015 21:36

Người phụ nữ chuyển giới - Rajee Narinesingh phải đối mặt với hậu quả nặng nề sau phẫu thuật. Gương mặt của người phụ nữ chuyển giới này khiến nhiều người kinh hãi.

Người phụ nữ chuyển giới - Rajee Narinesingh, 48 tuổi, sống tại California (Mỹ) đã phải gánh chịu hậu quả kinh hoàng khi làm đẹp "chui" tại một phòng phẫu thuật giá rẻ.

Người phụ nữ chuyển giới - Rajee Narinesingh

Gương mặt biến dạng của người phụ chuyển giới khi phẫu thuật hỏng

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ "rởm" Oneal Ron Morris đã bơm hợp chất xi măng cùng keo dính lốp xe vào mặt cô. Sau cuộc phẫu thuật, gương mặt của người phụ nữ chuyển giới này trở nên biến dạng và sưng phù ở nhiều chỗ.

Cuộc sống của Rajee Narinesingh tưởng chừng như chấm hết với gương mặt xấu xí này. Nhưng may mắn đã mỉm cười với Rajee Narinesingh khi cô đã gặp được một bác sĩ giỏi của Trung tâm phẫu thuật tạo hình Miami. Ông đã giúp cô khắc phục hậu quả sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Việc đó đã giúp cô có thêm niềm tin vào cuộc sống và có người yêu sau đó. Rajee nói: "Đã có người nói rằng, tôi giống như một con rồng gợi cảm. Tôi không biết liệu có nên tát và hôn anh ấy hay không."

Dù gương mặt bị méo mó nhưng Rajee Narinesingh vẫn tự tin trang điểm và chuẩn bị cho buổi hẹn hò.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ "rởm" Oneal Ron Morris (tay phải) hầu tòa với tội ngộ sát khi khiến một bệnh nhân chết.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)