KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người phụ nữ có khuôn mặt sưng phồng đáng sợ

Thứ sáu, 22/04/2016 10:27

Jennifer Hiles bị nhiều người chế giễu vì có khuôn mặt sưng phồng đáng sợ. Nhưng bù lại, Jennifer Hiles có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai thiên thần xinh xắn.

Khuôn mặt sưng phồng của Jennifer Hiles (28 tuổi) khiến nhiều người khiếp sợ. Nguyên nhân khiến mặt của Jennifer Hiles bị biến dạng do mắc bệnh dị tật tĩnh động mạch. Căn bệnh này khiến những mạch máu sưng phồng dưới da và lan ra như nhánh của dễ cây. Sau thời gian dài sống chung với căn bệnh này, cô đang chuẩn bị cho một cuộc phẫu thuật để thay đổi diện mạo.

Jennifer Hiles (28 tuổi) có khuôn mặt sưng phồng đáng sợ

Bên cạnh rất nhiều lời chế giễu thì đã có một người đàn ông nhìn thấy vẻ đẹp tâm hồn của Jennifer Hiles. Họ kết hôn và có với nhau hai cô công chúa xinh xắn.

Jennifer Hiles đã rất hồi hộp khi nghĩ rằng khuôn mặt của mình sẽ được cải thiện sau khi phẫu thuật: "Lúc đó, tôi nghĩ mình sẽ trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất khi có thể thoải mái đi ăn với gia đình mà không bị người khác nhìn chằm chằm. Tôi sẽ đến trường đón con mỗi ngày mà không phải lo lắng về khuôn mặt đáng sợ của mình nữa".

Chồng Jennifer Hiles không quá quan trọng việc thay đổi diện mạo của vợ. Anh chỉ mong vợ mình có thể sống lâu và khỏe mạnh

Gia đình hạnh phúc của người phụ nữ bị dị tật tĩnh động mạch

>> Mặt Dương Mịch bị biến dạng đáng sợ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)