KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người phụ nữ dùng ngực mát xa cho khách khao khát kiếm tìm tình yêu

Thứ sáu, 13/03/2015 10:49

(Ngoisao.vn) - Người phụ nữ dùng ngực mát xa có tên Kristy Love đã thành công trong việc biến nhược điểm béo phì trở thành một lợi thế. Sau khoảng thời gian dài, người phụ nữ dùng ngực mát xa cho khách đang tìm kiếm một tình yêu cho bản thân.

Người phụ nữ dùng ngực mát xa cho khách có tên Kristy Love đến từ Atlanta, bang Georgia, Mỹ đã sử dụng bộ ngực "khủng" của mình để kiếm tiền. Thời gian đầu, gia đình Kristy Love không chấp nhận nghề nghiệp này bởi nó vô cùng nguy hiểm cho cô. Nhưng Kristy Love vẫn nhất quyết thực hiện.

Những bức ảnh được đăng tải mới đây không khỏi khiến nhiều người nhầm tưởng rằng Kristy Love đang "đè bẹp" và hành hạ người đàn ông nhỏ bé gầy gò bên dưới. Cũng chính vì điều này mà nhiều người phản đối phương pháp dùng ngực mát xa cho khách hàng nam vì cho rằng nó dễ dẫn đến hành vi xa xôi hơn. Tuy nhiên, Kristy Love khẳng định cô hoàn toàn trong sáng và không hề có bất kỳ hành động tùy tiện khác.

Người phụ nữ dùng ngực mát xa cho khách đã kiếm được bộn tiền

Được biết, sau một khoảng thời gian làm công việc này, Kristy Love đang mong muốn tìm được tình yêu đích thực, một người cô yêu và yêu cô hết lòng. Kristy Love cho biết mình không muốn phải ở nhà một mình nữa, chính vì vậy mà cô cần một người đàn ông bên cạnh.

Tuy nhiên, vì cảm giác cô đơn luôn xâm chiếm nên Kristy Love đang khao khát tìm được tình yêu đích thực

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)