KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người phụ nữ giảm gần 100 kg trong vòng 1 năm

Thứ ba, 24/09/2013 15:20

(Ngoisao.vn) - Người phụ nữ đã giảm từ 180kg cho tới dưới 90kg chỉ trong 1 năm, tức là giảm được trọng lượng bằng một cơ thể phụ nữ bình thường.

Công nhân tổ chức từ thiện Emma Corrigan, 34 tuổi, sống tại Manchester, có trọng lượng lên tới 180kg bởi ngốn quá nhiều sô cô la và khoai tây chiên. Cô không được phép đi tàu lượn siêu tốc do trọng lượng của mình.

Thực phẩm chính là vấn đề của cô: "Tôi yêu thích đồ ngọt, sô cô la và những bát mỳ ống ngậy kem cùng những cốc rượu." Cô chia sẻ về những ngày tháng khó khăn của mình: "Tôi từng là học sinh lớn nhất trong lớp và cảm thấy mình như người khổng lồ. Mẹ nói rằng những đứa trẻ khác sẽ lớn bắt kịp tôi, nhưng không bao giờ có chuyện đó. Tôi thường bị gọi là "Béo" hay những cái tên khủng khiếp khác, nhưng tôi chỉ muốn an ủi bản thân bằng một chiếc bánh."

Một lần, cô vào cửa hàng BBQ và sau khi chất đầy đĩa với xúc xích, cô ngồi xuống, mắc vòng 3 vào chiếc ghế nhựa. Cô nói: "Tôi đã cười trước khoảnh khắc xấu hổ khủng khiếp đó để giả vờ như một chú hề. Nó dễ dàng ơn làm một điều gì đó."

Cơ thể khác biệt của Emma sau khi giảm được gần một nửa trọng lượng

Nhưng sau một đêm xem chương trình truyền hình về giảm cân, cô đã quyết định thay đổi cuộc đời mình. Cuối năm 2012, một người bạn giới thiệu Emma chế độ ăn ít calo. Thức ăn được thay bằng 4 gói bữa ăn 1 ngày. Cô nói: "Tất nhiên không dễ dàng gì để từ bỏ các loại thức ăn yêu thích của tôi như sô cô la và bánh mỳ, nhưng tôi đã làm điều đó."

Trong tuần đầu, cô đã giảm khoảng 5kg và cảm thấy rất hài lòng.

Sau khi giảm được hơn 88 cân, cô thực sự cảm thấy sự khác biệt ở vóc dáng. Cô chia sẻ: "Ngay cả bàn chân của tôi cũng thu hẹp lại. Tôi cảm thấy như một người khác. Tôi đoán bởi vì tôi đã giảm được số cân nặng của một cơ thể!"

"Tôi thích mặc trang phục nữ tính với giầy cao gót. Tôi chưa từng được đi những đôi giầy đáng yêu bởi nó quá đau đớn. Tôi muốn giảm tổng thể 95 cân và sẽ cảm thấy thật hạnh phúc." Cô đã được đi tàu lượn siêu tốc, sau khi xếp hàng đợi trong 1 giờ, và chỉ để phát hiện ra rằng mình ghét nó.

Ha Chi