KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người phụ nữ không dám ra đường vì làn da sần sùi như cá sấu

Chủ nhật, 14/05/2017 15:22

Đó là câu chuyện của cô Rachael Reynolds (41 tuổi ở Huddersfield, Anh). Người phụ nữ này đã không thể rời khỏi nhà vì chứng bệnh hiếm gặp khiến làn da sần sùi như cá sấu.

Rachael Reynolds hiện đã có 4 người con, tuy nhiên, không ai trong số họ mắc bệnh. Qua kiểm tra, cô Reynolds được xác định bị di truyền từ người cha, các khối u đã không phát triển khi cô còn trẻ. Sau khi sinh con, mụn cóc bắt đầu nổi nhiều trên mặt, da cổ, cánh tay.

Reynolds không được may mắn có được vẻ ngoài xinh đẹp như những người khác, thay vào đó là một làn da sần sùi như cá sấu khiến cô tự thu mình lại không dám giao tiếp với ai. Thậm chí cô phải nhận những lời mỉa mai mang tính xúc phạm từ mọi người. Con cái của Reynolds cũng bị tổn thương bởi những lời chế giễu.

Căn bệnh u sợi thần kinh quái ác khiến cô Rachael có làn da sần sùi như cá sấu

Cô chia sẻ: "Cha tôi là người đàn ông rất kín tiếng, ông ấy ít khi chia sẻ về căn bệnh của mình (chứng bệnh neurofitbromatosis). Tuy nhiên, tôi biết rằng ông ấy luôn cảm thấy có lỗi khi truyền căn bệnh này cho tôi". Neurofibromatosis hay còn được gọi là u sợi thần kinh. Đây là một bệnh di truyền trên nhiễm sắc thể gây ra các khuyết tật trên da, khiến da mọc những nốt to rất đáng sợ.

Tuy không có ngoại hình dễ nhìn như những cô gái khác nhưng cô Rachael vẫn cảm thấy mình hạnh phúc khi tìm được người đàn ông đích thực của đời mình. "Anh ấy là người đàn ông duy nhất nhìn nhận tôi như một con người thật sự, tôi cảm thấy được tôn trọng và không xấu hổ khi đối diện trước anh ấy" - cô chia sẻ. Hiện tại cô đang sống với chồng và 3 người con riêng của anh. May mắn thay, bọn trẻ rất hiểu về hoàn cảnh của cô nên luôn yêu thương và bảo vệ Rachael khỏi mọi lời đàm tiếu ác ý của người khác.

Siobhan (11 tuổi, con gái của Rachael Reynolds) chia sẻ: "Tất cả các bà mẹ đều như nhau dù trông họ có thế nào đi chăng nữa. Khi ai đó nói xấu mẹ, tôi sẽ nhìn thẳng vào họ, điều đó không tốt đẹp gì cả".

Theo các bác sĩ, căn bệnh của Rachael không thể chữa dứt điểm nhưng có thể hạn chế sự phát triển của chúng bằng phương pháp bắn lazer. Cô Rachael mong rằng phương pháp mới này có thể giúp cô có cuộc sống bình thường như bao người khác.

Vì làn da đáng sợ này mà cô phải nhận rất nhiều lời đàm tiếu ác ý của những người xung quanh

Tuy căn bệnh không chữa trị được nhưng may mắn thay, cô Rachael vẫn có một gia đình hạnh phúc

Hình ảnh xinh đẹp trước khi mắc bệnh của cô Rachael

>> Tá hóa khi phát hiện cả thành phố sống dưới một cái hố

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)