KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người phụ nữ không thể ra khỏi nhà vì quá béo

Thứ năm, 26/12/2013 10:04

(Ngoisao.vn) - Với cân nặng lên đến 303kg, người phụ nữ này đã không thể di chuyển ra khỏi căn nhà của mình trong vòng nhiều năm. Mọi sinh hoạt cá nhân cũng phải nhờ đến sự trợ giúp của mọi người.

Một người phụ nữ tên Christina, 23 tuổi đến từ Mỹ đang phải đối mặt với căn bệnh béo phì nghiêm trọng và bị "mắc kẹt" trong nhà, không thể di chuyển vì quá béo. Cân nặng hiện tại của Christina đã lên tới 607 pounds (khoảng 303kg). Với cơ thể khổng lồ như thế này, Christina không thể thực hiện bất kỳ công việc nào, thậm chí, các công việc vệ sinh cá nhân của Christina đều phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân. 

Christina không thể di chuyển và chỉ nằm một chỗ vì quá béo

Vì sự bất tiện này, Christina đã phải nhờ đến phẫu thuật để giảm béo. Được biết, trọng lượng của Christina tăng vọt khi cô 22 tuổi với cân nặng "đỉnh cao" lên đến 308kg. Sau khi kết hôn, Christina đã không thể ra khỏi nhà mà chỉ di chuyển nhờ xe lăn hay nằm trên sofa. Gia đình của cô cũng đã để cô tham gia vào một chương trình truyền hình với hy vọng giúp cô thoát được rắc rối do bệnh béo phì.

Christina bị "mắc kẹt" ở trong nhà và phải nhờ người thân giúp đỡ trong sinh hoạt

Cô đã phải tiến hành phẫu thuật để giảm cân

SAND