KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người phụ nữ "mò kim đáy bể" tìm người trong mộng

Thứ sáu, 10/01/2014 07:11

Để tìm lại người trong mộng dù chỉ biết mỗi tên mà không có số điện thoại, địa chỉ, người phụ nữ này đã kiên trì dán tờ rơi khắp đường phố và gửi thông tin lên các mạng xã hội.

Ngày 23/12/2013, cô Courtney đã trò chuyện hàng giờ đồng hồ trong một quán bar với một người đàn ông tên là Ben. Hai người rất hợp nhau nhưng quên không trao đổi số điện thoại. Ngay sau đó, Courtney cảm thấy rất hối hận, cô tìm mọi cách để gặp lại được Ben. 

Courtney trả lời phỏng vấn  

Courtney đã dán rất nhiều tờ rơi ở thị trấn Alexandria, Bắc Virginia, Mỹ với nội dung: "Ben (ở Light Horse). Ngày 23/12 vừa qua em đã lựa chọn sai lầm. Hãy gọi cho em! Courtney". Cô còn đăng thông tin này trên các mạng xã hội Facebook và Twitter. Thậm chí, Courtney còn tạo ra một tài khoản Twitter bằng cách sử dụng hashtag "# Tìm kiếm Ben".

Courtney chia sẻ: "Tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhiều người đã gọi điện, gửi email và tin nhắn chúc tôi may mắn và sớm tìm được anh ấy".

Tờ rơi Courtney dán trên đường phố

Cuối cùng, sự kiên trì của Courtney đã được đền đáp khi Ben chủ động liên lạc với cô. Courtney viết trên mạng xã hội Twitter: "Tôi đã tìm thấy Ben! Vì tôn trọng sự riêng tư của Ben, tôi sẽ không tham gia bất kỳ cuộc phỏng vấn nào nữa. Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp tôi tìm anh ấy". 2 ngày sau, cô đã xóa tài khoản Twitter.

Theo Pháp Luật Xã Hội