KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Người phụ nữ nuôi tóc dài hơn 2,4m hy vọng đạt kỷ lục thế giới

Thứ tư, 14/10/2015 09:07

Một phụ nữ nuôi tóc suốt 35 năm không cắt với chiều dài hơn 2,4m hy vọng mình đạt kỷ lục thế giới. Hiện người đang nắm giữ kỷ lục thế giới về tóc có chiều dài 5,4m.

Một phụ nữ có tên Gu Meiying, 59 tuổi, Trung Quốc đã được nhiều người biết đến khi cô sở hữu mái tóc dài hơn 2,4m. Thông tin cho biết, cô đã nuôi mái tóc của mình suốt 35 năm mà không hề cắt. Gu Meiying cho biết lý do để tóc của mình phát triển trong nhiều năm không cắt vì cô tin rằng mái tóc dài sẽ giúp cô có được sức khỏe và tuổi thọ. Với mái tóc dài này cô cũng hy vọng nó sẽ giúp mình trở thành người nắm giữ kỷ lục thế giới.

Người phụ nữ nuôi tóc dài hơn 2,4m hy vọng đạt kỷ lục thế giới.

Tuy nhiên, Gu Meiying cũng gặp không ít khó khăn với mái tóc quá khổ của mình. Vì nuôi khá nhiều năm, mái tóc của cô đã bị bết lại, việc gội đầu phải mất hàng tuần để có thể làm khô. Vì mái tóc quá dài, Gu Meiying phải quấn quanh bụng mới có thể làm việc mà không bị quệt xuống đất.

Để trở thành người nắm giữ kỷ lục thế giới về tóc dài, Gu Meiying sẽ phải mất khá nhiều thời gian nữa mới có thể thực hiện được. Người hiện đang nắm giữ kỷ lục thế giới về tóc là một phụ nữ Trung Quốc có tên là Xie Qiuping với chiều dài hơn 5,4m.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới